Bán nhà quận Gò Vấp có gì hấp dẫn?

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26079
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1020 quang trung , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/6/16, 566 Đọc

  1. Gò Vấp không phải quận nội thành nhưng cũng chẳng phải là quận quá xa trung tâm. Nằm ở ngay sát trung tâm thành phố, và là cầu nối đến các vùng phía đông của Sài Gòn đã khiến cho sự phát triển cơ sở hạ tầng diễn ra nhanh chóng và hiện đại để đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của người dân. Chính vì vậy mà thị trường bán nhà quận Gò Vấp đang ngày càng sôi động và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Bản đồ quận Gò Vấp
    Bên cạnh đó, quận Gò Vấp còn là địa điểm thu hút vốn đầu tư. Hàng loạt các siêu thị lớn, các trung tâm thương mại cũng như những công trình cao ốc, nhà ở văn phòng cũng mọc lên ngày càng nhiều, tạo nên một môi trường làm việc năng động, hiệu quả. Kèm theo đó các tiện ích xã hội cũng ngày càng được cải thiện chất lượng và nâng cao hơn. Cụ thể, trong tương lai tại Gò Vấp sẽ mở cửa công viên Đầm Sen 2, các khu liên hợp nhà ở, chung cư như Dream Home, An Thái cũng gấp rút được hoàn thiện và chào bán với rất nhiều tiện nghi,… Những điều này đã tạo nên một thị trường bán nhà quận Gò Vấp đầy tiềm năng phát triển và chưa bao giờ kém hấp dẫn trên thị trường bất động sản thành phố.

    Nếu bạn đang có dự định tham khảo và bán nhà quận Gò Vấp, hãy liên hệ với công ty Bất động sản Nhà Việt. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ về mua bán nhà đất ở quận Gò Vấp nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
     
    bdsnhaviet

    bdsnhaviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hồ chí mình

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...