Bán nhà Mỹ Đình Nam Từ Liêm 4t 66m2 MT 6m Ô tô 4.65 tỷ The Manor

    1. 4,650,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86622
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nam Từ Liêm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/4/20, 576 Đọc

  1. - Nhà rộng 4 tầng x 66m2. Lô góc nở hậu, 2 mặt thoáng. Ô tô đậu cửa ngày đêm, đập đi xây lại là ô tô vào nhà vì mặt tiền 6m.

    - Phòng khách rộng + 5 phòng ngủ + phòng bếp + Sân phơi (thể thao, cây cảnh)

    - Khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm đông dân cư, gần các tiện ích Siêu thị, Trường học, Trung tâm thương mại, Trường đua F1, … thuận tiện cho ở và kinh doanh. 5 phút Phạm Hùng / 5 phút Bến Xe / 5 Phút F1 nên Ở hoặc cho thuê đều quá được. Đặc biệt nhà này rất gần The Manor.

    - Sổ đỏ chính chủ.

    - Giá 4.65 tỷ (70tr/m2 ô tô đỗ cửa và vào nhà) cho Mỹ Đình có thương lượng.

    - Liên hệ: 034 6622 818 để được tư vấn và đi xem nhà miễn phí.
     
    Nhadatnguyentuananh

    Nhadatnguyentuananh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Nam Từ Liêm
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Nhadatnguyentuananh
    - Chính chủ bán nhà Mỹ Đình ở hoặc cho thuê lại. Nhà xây móng khung bê tông cốt thép 4 tầng x 66m2 chắc chắn, bài trí hợp lý. Mặt tiền 6m với diện tích 66m2 nếu lâu dài sửa là ô tô vào được nhà.
    - T1 phòng khách lớn & bếp tiện nghi; T2 & T3 gồm 4 phòng ngủ và vệ sinh; T4 phòng thờ riêng biệt/ngủ và sân thể thao, cây cảnh. Nội thất đẹp, cầu thang gỗ, trần thạch cao, đèn led.
    - Vị trí ngõ vào nhà thông thoáng, sạch sẽ, ô tô để ngày đêm trước cửa nhà. Hoặc có chỗ để xe ngày đêm đầu ngõ rộng rãi. Ngõ của nhà đi thêm 1-2km nữa sẽ là cụt nên yên tĩnh, thích hợp để Ở và Cho người khác thuê lại để Ở, hoặc phục vụ Kinh doanh Online vì Nhà dễ tìm.
    - Vị trí của nhà có nhiều đường chính, ngõ phụ thông ra các khu nổi tiếng như The Manor, Vinhome Phạm Hùng, Five Star. Các trường mầm non cấp 1, cấp 2 Mỹ Đình rất gần, trường cấp 3 của Quận đang xây dựng ngay đầu ngõ. Chỉ mất 5 phút ra Trường Marie Curie, đường đua F1. Đầu ngõ nhà là chợ Đình Thôn, đi thêm vài phút ra siêu thị Big C, Tổng siêu thị Vinmart lớn.
    - Đường Mỹ Đình giao thông thuận tiện ra Bến xe Mỹ Đình, Nguyễn Khang, Trần Bình, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Đình Thôn, Mễ Trì ... nên giá đất mua chậm thì chỉ có tăng..
    - Sổ đỏ chính chủ, đất nở hậu.
    - Giá 4.65 tỷ (70tr/m2 cho nhà 66m2) Mỹ Đình là hợp lý khi chính chủ cần bán gấp.
    - Liên hệ 034 6622 818 để được tư vấn và xem nhà miễn phí
    * Lưu ý: Ảnh là ảnh Thật, độc quyền, nên Các Bác, Anh Chị có nhu cầu Thật sự để Ở và Mua cho thuê lại hoan hỉ đọc kĩ mô tả và ảnh và liên hệ ạ. Còn các bạn môi giới, tìm nhà hộ thì mong hoan hỉ đừng gọi điện làm phiền mình và chủ nhà.
     
    8/4/20
  3. Nhadatnguyentuananh
Đang tải...