Bạn nghĩ thương hiệu thiết bị mạng nào tốt hơn?

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90055
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/7/20, 866 Đọc

  1. Bạn nghĩ thương hiệu cisco nào tốt hơn? Để lại ý kiến của bạn bây giờ!

    Có rất nhiều thương hiệu của Access Point trên thị trường, chẳng hạn như Cisco AP , Huawei AP , Aruba AP , Ruckus AP , v.v. Khi bạn muốn đặt hàng một AP hoặc mua một số cho công ty của bạn, bạn chọn thương hiệu nào?

    Trên thực tế, mỗi thương hiệu của AP có những tính năng riêng. Vì cả Ruckus và Aruba đều tập trung vào các sản phẩm không dây, trong bài đăng này, tôi sẽ so sánh Ruckus AP và Aruba AP. Hy vọng nó giúp!

    Aruba Networks, trước đây gọi là Mạng không dây Aruba, là một công ty con mạng không dây có trụ sở tại Santa Clara, California của công ty Hewlett Packard Enterprise .

    Ruckus Networks, một công ty ARRIS (trước đây gọi là Ruckus Wireless), là một công ty bán phần mềm và thiết bị mạng cisco có dây và không dây.

    Cả hai AP và Ruckus AP đều cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt. Sự khác biệt chính giữa chúng là chúng tập trung vào những thứ khác nhau, điều này làm cho giải pháp của chúng khác nhau.
    Aruba tập trung bảo mật của mạng không dây.

    Aruba tập trung bảo mật của mạng không dây. Điều này làm cho các giải pháp của nó bao gồm các chức năng bảo mật, bao gồm tường lửa , VPN, ngăn chặn xâm nhập không giới hạn, v.v.

    Tuy nhiên, sẽ có một số vấn đề nếu chọn Aruba AP:

    Tất cả các mô-đun mở rộng phải được đặt hàng riêng. Nếu khách hàng muốn toàn bộ chức năng, họ cần phải trả nhiều tiền hơn.
    [​IMG]

    Các chức năng bổ sung này làm cho Aruba AP phụ thuộc vào bộ điều khiển của nó. Đó là lý do tại sao hầu hết tất cả các nhà sản xuất AP đều sử dụng cơ chế chuyển tiếp cục bộ nhưng Aruba vẫn sử dụng cơ chế chuyển tiếp tập trung, trong thế hệ 802.11n.
    Do đó, bộ điều khiển không dây có thể dễ dàng trở thành nút cổ chai. Bạn có thể nghĩ về nó một cách ngắn gọn. Các chức năng đã được hoàn thành bởi các thiết bị có dây chuyên nghiệp được đặt trên bộ điều khiển không dây. Hiệu suất của nó chắc chắn sẽ không đủ, chưa kể nhiều chức năng. Bằng cách tương tự, có bao nhiêu người dùng sẽ kích hoạt tất cả các mô-đun thiết bị chuyển mạch switch chức năng trong UTM? Sự khác biệt giữa có dây và không dây là gì? Đồng thời, mặc dù Aurba quảng cáo một cơ chế chuyển tiếp cục bộ, một số chức năng nên bị thiếu.

    Tất cả các tính năng này làm cho giải pháp của Argentina phức tạp và hiệu suất không cao. Bảo mật và dễ sử dụng luôn không thể ở cùng nhau.
    Ruckus tập trung vào trải nghiệm của người dùng

    So với Aruba, Ruckus tập trung vào trải nghiệm của người dùng, chẳng hạn như liệu nó có được bao phủ liền mạch hay không; liệu kết nối và tốc độ người dùng có ổn định hay không; Làm thế nào để đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng trong môi trường nhiễu; Làm thế nào để đảm bảo trải nghiệm người dùng khi người dùng mật độ cao đồng thời; Hiện nay thói quen sử dụng thiết bị đầu cuối thông minh WiFi được sử dụng nhiều nhất; các ứng dụng đa phương tiện trực quan nhất; Vân vân.
    [​IMG]

    Công nghệ Beamflex được cấp bằng sáng chế có thể mở rộng phạm vi bảo hiểm và giảm chi phí.
    Công nghệ thuật toán đường dẫn tốt nhất được cấp bằng sáng chế có thể tự động tránh nhiễu và đảm bảo tốc độ kết nối của người dùng.
    Thiết kế phần cứng và phần mềm chất lượng cao làm cho giải pháp môi trường người dùng đồng thời cao trở thành một tính năng chính của Ruckus. Nhiều địa điểm, sân bay, nhà ga, danh lam thắng cảnh, trung tâm mua sắm, vv được hỗ trợ tốt bởi giải pháp Ruckus.
    Do sự khác biệt trong thói quen sử dụng của thiết bị đầu cuối thông minh, hướng phân cực của ăng ten sẽ khác nhau, do đó, cùng một vị trí và chất lượng kết nối rất khác nhau. Ruckus sử dụng ăng-ten phân cực kép để giải quyết vấn đề này. Và các thiết bị đầu cuối thông minh, như điện thoại di động, Pad, v.v ... chính xác là lực lượng chính của truy cập Internet không dây.
    Công nghệ thông minh được cấp bằng sáng chế đảm bảo ứng dụng đa phương tiện. Khả năng truyền IPTV của Ruckus đã được công nhận rộng rãi trong ngành.
    Mặc dù bảo mật của Ruckus không quá cao như ở Argentina, nhưng nó không yếu, và có công nghệ bằng sáng chế DPSK và công nghệ BYOD cân bằng sự phức tạp của hoạt động và bảo mật.
    Bạn chọn cái nào? Theo nhu cầu của bạn, tôi tin rằng bạn có câu trả lời ngay bây giờ.

    Nhân tiện, nếu bạn muốn đặt hàng AP không dây, Router-switch.com cung cấp cho bạn nhiều nhãn hiệu khác nhau và giá tốt, hãy kiểm tra ngay!
    Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây!
     
Đang tải...