Bạn nên lựa chọn lò nướng của hãng nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64315
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/4/18, 723 Đọc

  1. Câu hỏi khó cho những người tiêu dùng khi lựa chọn lò nướng không biết nên chọn lò nướng của hãng nào cho an toàn và hiệu quả. Fandi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khó này.
    Lò nướng đang là sự lựa chọn của người tiêu dùng cho căn bếp, mang đến những món nướng ngon, hấp dẫn. Vấn đề bạn quan tâm là nên chọn mua lò nướng của hãng nào.

    [​IMG]
    Lò nướng nhập khẩu hãng Fandi là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được thiết kế âm tủ cảm ứng sang trọng, cửa kính 3 lớp cách nhiệt rất an toàn, tay nắm nhôm cách nhiệt. Đặc biệt với 10 chức năng nướng: nướng xiên quay, nướng trên, nướng dưới, nướng hai mặt, nướng bánh, chức năng giã đông, chức năng hẹn giờ cho từng món nướng… Lò nướng Fandi bạn có thể nướng với số lượng thực phẩm lớn: nướng gà, nướng cá, nướng thịt, sườn, piza, bạn cũng có thể nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc.

    [​IMG]
    Việc vệ sinh lò nướng cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian bằng phương pháp thuỷ phân. Bạn chỉ cần cho một cốc nước 30ml vào trong lò nướng, bật nhiệt độ lò khoảng 100oC khoảng 5 phút. Khi đó nước bốc hơi từ đáy lò, bám lên thành lò sẽ gây ra các va đập ở dạng phân tử, giúp tách những đồ ăn thừa và dầu mỡ ra khỏi thành lò, vì vậy bạn có thể dễ dàng lau lại bằng khăn khô.

    Lò nướng nhập khẩu Fandi đáp ứng được tiêu chuẩn và quy chuẩn Châu Âu, là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
    Bạn đang quan tâm: Bếp điện từ nhập khẩu
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...