Bàn nâng thủy lực 3 tầng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78085
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, Tp.Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/19, 869 Đọc

  1. Bàn nâng thủy lực là gì:
    - Bàn nâng thủy lực hay còn gọi là bàn nâng hàng là thiết bị nâng hạ hàng hóa tự động được dùng phổ biến trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, các kho hàng, kho lạnh, bến tàu, bến cảng. Đây là thiết bị phổ biến được dùng cho các ngành sản xuất, kho chứa hàng.
    [​IMG]
    Ưu điểm của bàn nâng thủy lực:
    - Bàn nâng thủy lực có cấu trúc bao gồm các thanh sắt xếp chéo nhau hay còn gọi là khung thủy lực chữ X giúp cho bàn nâng được xếp gọn hoàn toàn khi kết thúc hành trình nâng. Chính giữa bàn nâng là trục thủy lực để đảm bảo lực nâng đều và chống rung lắc trong quá trình vận hành.
    - Bàn nâng có thể nâng hạ hàng hóa với tải trọng đa dạng nên rất phù hợp tại những cơ sở sản xuất, công xưởng, xí nghiệp và thậm chí là hộ gia đình.
    [​IMG]
    - Là dòng sản phẩm chắc chắn và an toàn bởi hệ thống làm việc tiên tiến, công nghệ châu Âu, hệ thống nâng mạnh nhờ piston thủy lực. Bàn nâng thường được lắp chìm dưới đất, điều này giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho kho xưởng.
    - Điều khiển dễ dàng với 3 nút đơn giản, có khóa cố định ở từng vị trí nên an toàn cho người và hàng hóa. Thời gian nâng hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức lao động.
    - Khi mất điện bàn nâng có hệ thống phanh gấp và có một bộ máy phát điện tạm thời giúp hoàn thanh công việc đang dang dở.
    - Tùy theo yêu cầu, bàn nâng hàng có thể được trang bị thêm hàng rào; điều này giúp đảm bảo an toàn cho người cũng như hàng hóa.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua bàn nâng thủy lực uy tín:
    - Thịnh Thành Phát là nhà sản xuất bàn nâng thủy lực với cơ sở thử nghiệm và trang thiết bị tốt; đội ngũ nhân viên, kỹ thuật lành nghề. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp, sản phẩm của chúng tôi được tin dùng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với Quý vị trong mối quan hệ kinh doanh trong tương lai và hướng tới thành công chung!
    - Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt bàn nâng tự động, bàn nâng hạ chữ X,thang nâng thủy lực,xin hãy liên hệ với Thịnh Thành Phát. Chỉ cần một ít thông tin như tải trọng nâng, chiều cao nâng và kích thước của bàn nâng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế bản vẽ 3D để quý khách kiểm tra trực quan trước.
    [​IMG]
    - Với ưu thế sản xuất trong nước nên giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành tốt nhất; Quý khách sẽ yên tâm mua được sản phẩmđúng với yêu cầu và giá cả phải chăng nhất cùng với chất lượng của sản phẩm tốt nhất.
    - Các thiết bị nâng hạ dùng trong công nghiệp do công ty chúng tôi cung cấp đều được kiểm định rõ ràng trước khi đến tay các doanh nghiệp. Vậy nên Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
    Tên sản phẩm: Bàn nâng thủy lực
    Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
    Bảo hành: 5 năm
    Liên hệ: Mr Kha
    Tel: 0917951917
     
    kinhkha123456

    kinhkha123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...