bạn muốn tăng chiều cao

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2127
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/15, 753 Đọc

  1. bạn muốn tăng chiều cao
    Muốn tăng chiều cao cho trẻ em phải làm thế nàoKhông ít người làm bố mẹ đã hình thành thói quen vận động, ăn uống có lợi cho chiều cao con mình từ bé. Thậm chí, một số ông bố bà mẹ cho con mình học những bộ môn thể thao hỗ trợ tối đa tăng chiều cao tối đa. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nào đó, cơ thể con họ vẫn không thể đạt được chiều cao quá mức trung bình.
    [​IMG]
    Lý giải nguyên nhân vì sao con bạn chậm phát triển chiều cao?
    Khoa học nghiên cứu xác nhận có rất nhiều nguyên nhân khiến chiều cao của con bạn chậm phát triển, trong đó yếu tố dinh dưỡng, gen di truyền, khả năng vận động giữ vai trò then chốt.
    Rất nhiều phụ huynh nhầm lẫn rằng nếu bản thân mình thấp bé, khi sinh con cái chúng đều thấp bé là chuyện bình thường, và dù có làm cách nào đi chăng nữa, chiều cao của con mình sẽ không cải thiện được. Đây là suy nghĩ phổ biến của không ít phụ huynh. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một điều sai lầm.
    Nhiều nhà dinh dưỡng học cho thấy, gen di truyền chỉ tác động một phần đến chiều cao. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao cho con mình bằng cách:
    - Thay đổi chế độ dinh dưỡng bằng cách bổ sung vào thực đơn hằng ngày của con bạn các chất giàu canxi, magie…
    - Định hướng cho trẻ các bộ môn vừa có lợi cho chiều cao, vừa có lợi cho sức khỏe như bơi lội, nhảy cao, đạp xe… Tuy nhiên, bạn nên để trẻ tập với cường độ vừa phải.
    - Thay đổi lối sống của trẻ bằng cách giúp trẻ bỏ những thói quen xấu như ăn vặt, uống quá nhiều nước ngọt có gas hay thức khuya…
    - Bố mẹ không nên áp đặt trẻ phải làm thế này, hãy làm thế nọ…, hãy giữ tâm lý trẻ sao cho ổn định. Khi bắt trẻ làm theo ý của bạn, hãy khéo léo để trẻ thoải mái, bởi tâm lý tác động không nhỏ đến sự phát triển chiều cao của trẻ.
    - Với những trẻ ở độ tuổi 7 trở lên, bố mẹ có thể bổ sung cho trẻ dùng thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng chiều cao.
    Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao bán chạy trên thị trường, được nhiều ông bố bà mẹ chọn mua cho mình với mong muốn cải thiện chiều cao. Trên thực tế, có rất nhiều người hài lòng về sự phát triển chiều cao tương đối khi họ cho con mình dùng sản phẩm Super Growth Height.
    [www.mangraovat.com: Muốn tăng chiều cao cho trẻ em phải làm thế nào]
    TPCN tăng chiều cao có thực sự tốt?[​IMG]
    Lý giải việc TPCN có giúp trẻ tăng chiều cao hay không, nhiều chuyên gia dinh dưỡng khẳng định điều đó có thể. Tuy nhiên, bố mẹ nên cho trẻ dùng đúng liều lượng chỉ định và sử dụng thường xuyên trong một thời gian cố định, tùy vào sự phát triển thể chất của trẻ.
    Liều dùng thích hợp với Super Growth Height: Ngày ngậm 2 viên, sáng 1 viên và tối 1 viên và dùng liên tục trong khoảng 2-6 tháng để đạt được hiệu quả tối đa.
    Bố mẹ cần lưu ý gì khi cho trẻ dùng Super Growth Height:
    - Tùy vào cơ địa và khả năng hấp thu các dưỡng chất có trong Super Growth Height, thời gian tăng chiều cao của trẻ sẽ nhanh hay chậm nên bố mẹ khi cho trẻ dùng không nên quá nôn nóng.
    - Kết hợp dùng Super Growth Height với một số bộ môn thể thao như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, nhảy cao… sẽ giúp quá trình tăng chiều cao của trẻ tốt hơn.
    - Khi trẻ bị bệnh phải điều trị bằng thuốc, tùy vào từng bệnh trẻ mắc và thuốc trẻ đang điều trị để hỏi ý kiến bác sĩ có nên cho trẻ tiếp tục dùng thực phẩm chức năng hay không.
    - Bố mẹ nên tìm đến những địa chỉ phân phối TPCN chính hãng và an toàn để mua sản phẩm chất lượng. Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cửa hàng bạn có thể tìm mua sản phẩm. Địa chỉ cửa hàng:
    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM
    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai
    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu
    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: [email protected]
    - Ngoài vấn đề dinh dưỡng, thể thao và lịch dùng TPCN, bố mẹ cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề học tập, bạn bè của trẻ, giúp trẻ gỡ rối những tình huống khó trong cuộc sống để đời sống tinh thần của trẻ luôn ổn định.
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...