Bạn muốn có một thứ giúp nhà bạn trong ngàyTếtkhông?

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94658
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/11/20, 400 Đọc

  1. Bạn muốn có một thứ giúp bạn tân trang căn nhà bạn trong ngày Tết không ?

    Còn vài tháng nữa là tết, bạn muốn chuẩn bị tân trang cho căn nhà mình thật đẹp để có một cái tết may mắn hơn, và muốn chuẩn bị trước khi mọi thứ tăng giá và khó mua vào ngày tết, sau đây là một thứ vừa rẻ vừa có ích cho căn nhà bạn vừa là vật trang trí ngày tết cho căn nhà bạn bắt mắt nhất.

    [​IMG]

    Nhấp vào đây để xem nhiều hình hơn

    Đó là rèm cầu vồng, một sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có một sản phẩm của ngoại quốc trong nhà bạn giúp căn nhà sang trọng và quý phái hơn.

    Bộ rèm là tinh hoa thiết kế của Hàn Quốc, được cấu tạo từ 2 lớp màn vải song song nhau, mỗi lớp vải có các khoang sáng và khoang tối được xếp đan xen nhau tạo ra khả năng điều khiển ánh sáng, giúp bạn đón những tia nắng mới ngày tết mà vẫn cản được tia cực tím.

    [​IMG]

    Như bạn đã biết màu may mắn của ngày tết thường là màu đỏ hoặc vàng kim, trong các loại mẫu mã của bộ rèm cầu vồng có các loại màu đó và rất nhiều hoạ tiết khác nhau.

    [​IMG]

    Chất liệu của màn được làm từ 100% polyester có khả năng chống bấm bụi và chống côn trùng xâm nhập, nên dù bạn mua trước tết, khi đến tết bạn chỉ cần lau sơ thì bộ rèm cũng sẽ như mới, và với chức năng chống côn trùng xâm nhập, sẽ không có loài dơ bẩn nào có thể phá hỏng sự đẹp đẽ ngày tết nữa.

    [​IMG]

    Ngoài lớp màn vải còn có các phụ kiện đi kèm theo góp phần tạo nên vẻ đẹp của bộ rèm, phụ kiện bao gồm: Hộp rèm và thanh đáy rèm, cả 2 được tạo từ hợp kim nhôm, nhẹ bền bóng và được sơn tĩnh điện cũng màu với nhau, nếu kết hợp lớp màn màu đỏ và sơn màu đỏ hoặc màn màu vàng kim và phụ kiện được sơn màu vàng kim bóng loáng, thì sẽ tạo ra một tuyệt sắc ngày tết, khách nhìn trầm trồ, gia đình nở mặt, may mắn rạng ngời.

    [​IMG]

    Các bạn có thể sở hữu tất cả những lợi ích trên với cái giá tốt nhất chỉ khoảng 800 ngàn, cái giá tốt nhất trước tết, khi tết thì vật giá leo thang, chưa kể các hàng giả kém chất lượng chà trộn vào, đó là khoảng giá tốt nhất bạn sẽ có được khi mua sớm ở công ty chúng tôi, Rèm Quốc Huy, 02822535537, nhận tư vấn zalo qua số đó.
     
    tranvybang123

    tranvybang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : rèm cầu vồng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...