Bạn muốn có một căn biệt thự đẹp ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39204
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/11/16, 963 Đọc

  1. Công Ty Thiết Kế Nhà Ngôi Nhà Vui tự hào là đơn vị có giá thành thấp nhất trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp với quy mô về Nhà Phố Đẹp - Nhà Phố Cải Tạo. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách hàng về năng lực sản xuất thi công của chúng tôi dựa vào sự nâng cao trong ứng dụng khoa học tiên tiến và các quy trình ổn định giúp cho công ty luôn đảm bảo về giá cả cạnh tranh thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]
    Thiet ke biet thu với thiết kế hình khối, đem đến không gian rộng rãi, thông thoáng. Hệ thống cửa, ban công kính tạo đường nét mềm mại, điểm nhấn cho ngôi nhà. Nội thất hiện đại, bắt mắt, trang hoàng thêm cho không gian căn nhà. Sử dụng tone màu sáng cùng ánh đèn vàng ấm áp, đánh bật toàn bộ công trình.

    [​IMG]
    Thiet ke biet thu dep theo phong cách tân cổ điển mang cái nhìn gợi cảm, đơn giản nhưng đem lại sự thanh lịch, tinh tế như tên gọi của nó. Sự thanh tao, nhẹ nhàng, cân xứng từ màu sắc đến noi that dep toát lên vẻ quyến rũ, khiến bất cứ khi bước vào không gian bị cuốn vào mạch hòa âm chậm rãi, nhẹ nhàng, hoàn hảo tuyệt đối.

    [​IMG]
    Với sự hòa trộn từ kiểu dáng nhà phố kết hợp với đường nét của phong cách biệt thự đẹp, mang lại một thiết kế rất riêng, có sức cuốn hút cao. Tổng thể là một hình khối đơn giản đan xen với bố cục nhịp nhàng, chặt chẽ đánh bật lên nét duyên dáng, uyển chuyển cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Sử dụng màu xanh lá mạ làm chủ đạo, căn biệt thự cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng và trang nhã. Thiết kế trồng các cây xanh và thảm cỏ xung quanh, giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ. Vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển không chỉ được thể hiện thông qua kiểu dáng, đường nét bên ngoài mà còn thông qua cả cách bài trí không gian nội thất bên trong.
     
Đang tải...