Bán máy lạnh treo tường LG V13APQ inverter xua muỗi cực tốt

    1. 11,050,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59724
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      194/17 Tân Thới Hiệp 22, KP3, P.TTH, Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/17, 991 Đọc

  1. Máy lạnh LG V13APQ an toàn hơn với tính năng xua muỗi, chất lượng giá cạnh tranh cực rẻ tại Tp. Hô Chí Minh.


    [​IMG]


    Liên hệ để đặc mua sản phẩm khi quý khách có nhu cầu:

    Phòng kinh doanh: 028 2212 0566 - 0972 026 753

    Email: [email protected] - [email protected]


    [​IMG]


    May lanh LG hiện là dòng sản phẩm được ưu chuộng và thịnh hành tại Việt Nam bởi LG luôn hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt nhất về thời tiết và nhiệt độ. Đối với tình hình khí hậu nước ta LG luôn có 2 dòng sản phẩm: dòng thường và dòng inverter tiết kiệm điện với kiểu dáng và mẫu mã phong phú.


    Mỗi sản phẩm đến với người tiêu dùng đều có những ưu điểm riêng của mình, May lanh LG V13APQ với tính năng nổi trội của mình hiện được bán chạy hàng tại công ty.


    - Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng khá ổn định, công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất.

    - Bền mặt của dàn tản nhiệt mạ lớp vật liệu chống ăn mòn giúp chóng gỉ sắt, tăng tuổi thọ và nâng cao hiệu suất hoạt động. Máy nén Smart Inverter với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì niệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện hơn dù thường xuyên hoạt động đảm bảo thoải mái khi sử dụng.



    [​IMG]


    - Việc duy trì bầu không khí mát lạnh trong gia đình có thể dẫn đến tiêu tốn năng lượng đáng kể, tuy nhiên với tính năng kiểm soát năng lượng chủ động, bạn hòan toàn an tâm về chi phí mà vẫn thoải mái tận hưởng không gian tươi mát.


    [​IMG]


    - Tự động Xua Muỗi là tính năng khá mới của LG V13APQ. Hiểu được những tâm tư lo lắng của khách hàng, những người đứng đầu thương hiệu đã tìm ra một giả pháp tốt hơn bảo vệ bạn và gia đìng tránh khỏi muỗi và các hậu quả do muỗi để lại. Bên cạnh đó với tấm lọc kếp và công nghệ kháng khuẩn tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác có trong không khí mang đến không gian tươi mát và an toàn hơn.

    - May lanh treo tuong của LG vận hành khá êm ái và ổn định, hướng gió thổi xa và đều khắp.


    Liên hệ tư vấn kỹ thuật tốt nhất HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân.



    Để xem nhiều hơn các sản phẩm treo tường vui lòng truy cập: maylanhchatluong.com.vn - maylanhchatluong.vn - maylanhchatluong.com
     
  2. tinhthanhhaichau
    Đại lý bán máy lạnh treo tường chính hãng giá cạnh tranh cực rẻ, quý khách hàng có nhu cầu liên hệ để nhận được nhiều ưu đãi hơn
     
    15/11/17
Đang tải...