Bán Máy chiếu Laser Epson EB-L1405U - Chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108957
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      575 phan van tri, PHUONG 10 GO VAP , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/2/22, 370 Đọc

  1. Máy Chiếu Laser Epson EB-L1405U cung cấp độ sáng 8.000 Ansi Lumens, độ phân giải cao hơn Full HD đạt chuẩn WUXGA (1.920 x 1.200), luôn cho hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Đây cũng là dòng máy chiếu Laser được thiết kế để dẫn đầu phân khúc. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của dòng máy chiếu này ngay!

    Dòng máy chiếu Laser Epson EB-L1000 Series được thiết kế để mang lại sức mạnh vượt trội nhờ nguồn sáng Laser hiệu suất cao; từ mọi vị trí trình chiếu đến hầu hết các bề mặt chiếu; tuổi thọ nguồn sáng lên tới hơn 20.000 thậm chí là 30.000 giờ vận hành bền bỉ mà không cần bảo trì. Công nghệ tăng cường độ phân giải 4K cho dải màu sống động với hệ thống hiệu chỉnh màu sắc trực quan giúp bù đắp cho các bề mặt chiếu có màu sắc không đồng đều. Mọi chi tiết từ thiết kế đến công nghệ đều được đổi mới một cách khéo léo bởi đội ngũ kỹ sư của Epson, bao gồm cả công nghệ tấm nền 3LCD tích hợp sẽ mang đến cho bạn những nội dung có độ sáng màu tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Epson EB-L1405U được thiết kế để dẫn đầu phân khúc máy chiếu Laser, với những đặc điểm nổi bật như : trình chiếu 360° không hạn chế không gian, trình chiếu trên bề mặt cong và góc tường, trình chiếu toàn cảnh (panoramic), tuổi thọ lên đến hơn 20.000 giờ vận hành mà không cần bảo trì:

    Ánh sáng xanh từ nguồn sáng laser được chiếu qua bộ tách chùm tia, phân chia ánh sáng thành hai chùm. Một chùm tia được phản xạ bởi bánh xe phốt pho và thay đổi thành ánh sáng vàng, trong khi các chùm khác vẫn còn màu xanh. Hai chùm tia này sau đó lại được kết hợp thành ánh sáng trắng và tách thành các màu cơ bản là : đỏ, xanh lá cây và xanh dương qua tấm kính lưỡng sắc. Mỗi màu trong số ba màu trên đi qua tấm nền LCD, tạo ra ba hình ảnh riêng lẻ, được truyền qua lăng kính và kết hợp thành hình ảnh đầy màu sắc.

    [​IMG]

    Máy Chiếu Epson EB-L1405U cung cấp khả năng điều chỉnh độ sáng chính xác theo gia số là 1%. Khả năng này kết hợp với chế độ duy trì độ sáng liên tục (Constant Brightness) ở một giá trị nhất định để phù hợp với nhiều địa điểm cũng như đối tượng khác nhau.

    Ở độ phân giải WUXGA (1.920 x 1.200 điểm ảnh), bạn sẽ thích thú với mức độ sắc nét khi hiển thị những hình ảnh hoặc nội dung video Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Và những chi tiết dù là nhỏ nhất được hiển thị trên các màn hình lớn nhất thì cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng kinh ngạc.

    Công nghệ siêu phân giải của Epson giúp mang lại hình ảnh cực kỳ sắc nét cả khi trình chiếu những nội dung có độ phân giải thấp lên màn hình lớn tối đa 300 inch. Với việc dữ liệu hình ảnh được xử lý từng khung hình một nên thậm chí chuyển động nhanh vẫn rất rõ nét.
     
    adsen

    adsen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...