Bản lề kiểu mới cho bạn - Bản lề sàn VVP Thái Lan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32819
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 2,308 Đọc

  1. Nhắc đến bản lề sàn sử dụng trong lắp đặt, thi công các loại cửa, hẳn các kĩ sư xây dựng sẽ nghĩ ngay đến bản lề sàn VVP Thái Lan. Mỗi loại cửa với chất liệu riêng lại có những loại bản lề chuyên dụng dành riêng cho loại cửa đó. Ví dụ như sử dụng bản lề sắt cho lắp đặt cửa gỗ, lắp đặt cửa nhôm, cửa nhựa phải dùng loại bản lề cho cửa nhôm, cửa nhựa và lắp đặt cửa sắt, cổng sắt, cổng nhôm đúc thì phải sử dụng bản lề dành riêng cho cửa đó.

    Để thích hợp với những loại cửa kiểu dáng mới, với công năng mới cần sử dụng loại bản lề kiểu mới, và bản lề sàn VVP Thái Lan là một trong số đó. Nguyên lý hoạt động của loại bản lề này rất đơn giản, đó là đóng mở dựa trên nguyên lý ép dầu qua hệ thống piston xilanh nằm trong bản lề.

    [​IMG]

    Với thiết kế và nguyên lý hoạt động đó, việc sử dụng bản lề sàn VVP cũng khá dễ dàng, và tiện lợi.

    Với những cánh cửa thông thường, việc mỗi lần ra vào đều phải đóng mở cửa khá là bất tiện nhưng với việc sử dụng những chiếc bản lề sàn như thế này, cánh cửa khi được bạn mở ra sẽ tự động đóng khép trở lại.

    [​IMG]

    Những chiếc bản lề sàn là một dạng của bản lề thủy lực, được sử dụng chủ yếu cho các tấm cửa kính cường lực, ghép thêm với các phụ kiện khác của cửa kính, tạo thành một bộ cửa kính thủy lực, an toàn và tiện lợi mỗi lần sử dụng.

    Tuy nhiên, không có nghĩa là những cánh cửa thông thường không sử dụng được bản lề sàn mà các nhà sản xuất đã thiết kế ra những chiếc kẹp góc kính và những phụ kiện khác để tương thích với những loại cửa đó. Ví dụ, với cửa gỗ cần lắp bản lề thủy lực thì bạn sẽ cần sử dụng đến những phụ kiện đi kèm để soi gỗ, đục đẽo theo loại phụ kiến đó và lắp trên cửa. Sau đó, phụ kiến đó sẽ ăn khớp với bản lề thủy lực và rồi bạn có thể sử dụng bình thường như với bộ cửa kính cường lực.

    [​IMG]

    Việc sử dụng các loại bản lề sàn sẽ giúp bộ cửa nhà bạn thêm sang trọng với tính thẩm mỹ cao. Bản lề sàn VVP Thái Lan được thiết kế với nhiều tải trọng khác nhau để thích hợp với mọi kích thước và tải trọng khác nhau của cánh cửa. Do vậy bạn cần chú ý trong việc lựa chọn bản lề sàn sao cho phù hợp để cánh cửa nhà bạn luôn bền bỉ theo thời gian.

    CÔNG TY CP TM VÀ TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH

    VPGD: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trụ sở chính: Lô 161-162 khu dịch vụ Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

    Tel : 04-3756.4324 / 3756.6441 / Fax: 04-3756.6470

    Email: [email protected]


    Nguồn: Bản lề sàn VVP Thái Lan mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...