Bán kính thực tế ảo VR Shinecon G07E-2019 phiên bản blue lens

    1. 850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82079
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      143 Lê Văn Lương, Phước Kiễn, Nhà Bè, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/10/19, 551 Đọc

  1. Giới thiệu về điện thoại smartphone Oppo F9smartphone Oppo F9 là sản phẩm rất được ưa chuộng của dòng điện thoại smartphone Oppo, lý do là smartphone Oppo F9 sở hữu công nghệ sạc VOOC đột phá, sạc pin siêu nhanh, pin siêu bền, ngoài ra smartphone Oppo F9 còn có tính năng nổi bật đó là mặt lưng có thiết kế chuyển màu độc đáo. Điều vô cùng thú vị ở màn hình smartphone Oppo F9 được thiết kế tràn viền giọt nước, vô cùng đẹp và sắc sảo. Tính năng chuyên gia selfie của smartphone Oppo lại được khẳng định khi camera chụp chân dung tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I hoàn hảo.
    [​IMG]
    Giá thành hợp lý, chất lượng có nhiều tính năng nổi bật, smartphone Oppo F9 luôn làm hài lòng những ai đang sở hữu nó. Và đó cũng là lời khẳng định rằng smartphone Oppo là dòng sản phẩm không hề kém cạnh gì so với những tên tuổi nổi tiếng khác trên thị trường công nghệ.Kính thực tế ảo VR Shinecon G07E phiên bản 2019 phù hợp với smartphone Oppo F9Shinecon là hãng sản xuất kính thực tế ảo lâu năm và chất lượng, dòng kính VR Shinecon G07E phiên bản 2019 là dòng kính thực tế ảo mới nhất và được đánh giá có trải nghiệm tốt nhất hiện nay của hãng Shinecon. Cùng xem qua sự kết hợp giữa smartphone Oppo F9 và Shinecon G07E phiên bản 2019 phù hợp như thế nào nhé!
    [​IMG]
    Đầu tiên phải nói đến màn hình tràn viền giọt nước nổi bật của smartphone Oppo F9 với kích thước màn hình 6.3 inch, là sự kết hợp hoàn hảo với VR Shinecon G07E phiên bản 2019. Thấu kính bằng chất liệu PMMA, chất liệu nổi tiếng và chuyên dụng dành cho kính thực tế ảo bằng thủy tinh hữu cơ cao cấp. Bạn sẽ không khỏi ấn tượng khi xem cùng smartphone Oppo F9 cho chất lượng hình ảnh thật tuyệt vời, sắc nét và chân thực.
    [​IMG]
    Ngoài ra đường kính 42mm của thấu kính Shinecon G07E phiên bản 2019 khi xem với màn hình 6.3 inch của smartphone Oppo F9 sẽ cho chúng ta góc nhìn rộng lên đến 110 độ, góc nhìn lý tưởng của ứng dụng thực tế ảo.Nút điều chỉnh tiêu cự độc lập của Shinecon G07E phiên bản 2019 giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khoảng cách, tiêu cự thấu kính sao cho phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Nút tương tác màn hình ở ngay phía dưới thân kính Shinecon G07E phiên bản 2019 có tác dụng tương tác với màn hình smartphone Oppo F9 rất mượt và nhạy, bạn sẽ không phải tháo điện thoại ra để thao tác, tránh được sự bất tiện, ngắt quãng khi trải nghiệm ứng dụng thực tế ảo.Tai phone là thiết bị cải tiến mới của Shinecon G07E phiên bản 2019, khi kết hợp với smartphone Oppo F9 bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, phim VR hay game thực tế ảo sẽ càng thêm hấp dẫn và gay cấn hơn bao giờ hết.Địa chỉ bán kính VR Shinecon G07E phiên bản 2019 uy tínSau khi tìm hiểu loại kính thực tế ảo phù hợp và chất lượng dành cho smartphone Oppo F9, bạn sẽ thắc mắc nơi nào có thể mua kính thực tế ảo uy tín chính hãng, đảm bảo chất lượng, để kết hợp hoàn hảo với smartphone Oppo F9 của mình. Hãy liên hệ số điện thoại ... Để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, chế độ bảo hành uy tín.
    [​IMG]
    Chúng tôi là địa chỉ uy tín, nơi chuyên nhập khẩu thiết bị kính thực tế ảo chính hãng trực tiếp, không qua trung gian từ nhà sản xuất. Luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng đến với khách hàng, bằng chất lượng và uy tín, cũng như sự chuyên nghiệp.Nguồn bài viết thuộc về: https://congnghevr.info/
     
Đang tải...