Bán Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ

    1. 269,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61685
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      76/3 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/1/18, 702 Đọc

  1. Nhiều người sốt ruột Vì tình trạng mất trộm xe đang suy nghĩ đến việc thiết bị khóa chống trộm cho xe. Một trong những loại khóa thường được lựa chọn hiện thời chính là khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ. tất nhiên để lựa chọn chúng ta cần tò mò các thông tin, cách sử dụng và liệu có nên sử dụng loại khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ hay không? Bài viết sau sẽ giúp tư vấn những vấn đề mà bạn đang băn khoăn.

    Có nên dùng khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ ?

    Đây là câu hỏi mà hầu như bất kỳ ai đang tính mua khóa chống trộm xe máy thẻ từ đều băn khoăn. Thực sự nếu so sánh với các loại khóa hiện nay thì khóa thẻ từ có công dụng vượt trội hơn, độ bảo mật cao hơn. Trong quá trình sử dụng chỉ khi nào bạn bật khóa xe quẹt thẻ thì xe mới có thể khởi động, còn nếu sau 5s mà thẻ không được nhận diện thì còi báo động sẽ vang lên báo hiệu có hành vi sử dụng xe không được cho phép giúp chủ nhân đơn giản nhận diện.

    [​IMG]

    Khóa chống trộm xe máy thẻ từ thông minh và có tính bảo mật cao

    Một số điều nên biết khi dùng khóa chống trộm xe máy thẻ từ

    Nhiều thông tin trên thị trường nói về việc khóa chống trộm xe máy thẻ từ khi lắp đặt gây tốn nhiên liệu. Điều này không đúng, trái với các loại khóa Trung Quốc phải cắt dây để nối bình thì loại khóa văn minh có thương hiệu chính hãng. Bởi đó bạn nên lựa chọn những hãng uy tín để mua khóa chống trộm thẻ từ thay Bởi vì lựa chọn các loại khóa Trung Quốc rẻ tiền nhưng ảnh hưởng đến chiếc xe.



    [​IMG]

    Nên lựa chọn các thương hiệu khóa chống trộm thẻ từ như Sbike hay IKY để luôn tự tin an toàn và tránh tiêu hao nhiên liệu

    hiện giờ, khóa chống trộm xe máy thẻ từ được tích hợp tương thích với rất nhiều dòng xe tại thị trường Việt như SH, Honda, Yamaha… Kể cả các dòng xe số cũng có thể sử dụng loại khóa này chỉ trừ một số loại xe số lấy lửa mobin sườn như Future, Wave RSX đời đầu, Dream là phải thêm bộ dây kích trợ giúp. Như vậy mặt hàng khóa từ chính là giải pháp để bảo vệ chiếc xe của bạn một cách an ninh và cam đoan nhất.
     
    minhnhat8596

    minhnhat8596 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...