Bàn họp Xuân Hòa đồng hành cùng bạn, sẻ chia thành công.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32335
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/3/18, 923 Đọc

  1. Bàn họp Xuân Hòa là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhận thấy nhu cầu sử dụng và thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường, chúng tôi đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và chú tâm tới thiết kế nhiều hơn nữa để cho ra đời những dòng sản phẩm bàn họp văn phòng mới đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào giới thiệu tới bạn bàn họp gỗ Xuân Hòa BHG-02, mẫu bàn có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian làm việc.

    [​IMG]

    Bàn họp gỗ Xuân Hòa BHG-02


    Bàn họp góc BHG-02 có mặt bàn gỗ MFC dày 25 mm. Chất liệu MFC bền đẹp và có nhiều tính tính năng ưu việt hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên. Chất liệu MFC giúp bàn có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, bám bụi, tránh trầy xước bề mặt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chất liệu MFC luôn được sử dụng để gia công chế tạo nhiều sản phẩm nội thất như tủ gỗ tài liệu, tủ đựng quần áo,...

    Bàn sử dụng ghép modunl cùng với bàn họp chữ nhật tạo thành bàn họp lớn. Mỗi modunl là góc 180 độ, khi ghép các modunl lại với nhau sẽ tạo nên kết cấu chắc chắn cho bàn. Kích thước bàn là: L1600xW600xH750. Bàn có ngăn dưới. giúp bạn để đồ dùng cá nhân rất tiện lợi. Bàn được công ty bảo hành chính hãng đến 12 tháng.

    [​IMG]

    Bàn họp gỗ Xuân Hòa BHG-01


    Công ty Xuân Hòa là một công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng nội thất chất lượng cao. Các sản phẩm của công ty là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế sang trọng và tiện lợi cùng với chất lượng đỉnh cao. Cùng với ghế văn phòng, bàn làm việc, bàn họp văn phòng đang là những sản phẩm mũi nhọn của công ty.
    Chiếc bàn họp đã trở thành 1 phần không thể thiếu tại các công ty, các văn phòng. Nó thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của công ty. Hãy đến với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Liên hệ đặt hàng với nội thất Xuân Hòa theo thông tin sau đây:
    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
    Phòng bán hàng: 192 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Tell: 0466872736 Hotline: 0962467868 Email: [email protected]
     
Đang tải...