Bàn học sinh Xuân Hòa BVP-14-GHB một món quà ý nghĩa.

    1. 1,860,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28933
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien- bac tu liem -ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/3/18, 1,725 Đọc

  1. Sắp đến ngày tựu trường, các bậc phụ huynh học sinh háo hức chuẩn bị cho con em những đồ dùng cần thiết như sách bút, cặp sách. Một chiếc bàn học sinh mới sẽ là món quà thiết thực nhất cho các em. Công ty Xuân Hòa xin được giới thiệu chiếc bàn học sinh Xuân Hòa BVP-14-GHB, một món quà tuyệt vời.

    [​IMG]

    Bàn học sinh BVP-14-GHB là bàn gỗ công nghiệp, phủ melamin khiến bề mặt trơn nhẵn nhưng không trơn trượt. Điều này giúp các em học sinh thoải mái khi viết bài. liền giá sách có ngăn tủ, khay bàn phím, bàn sử dụng ke liên kết giữa các chân bàn và mặt bàn tạo thành khe hở. hộc liền bàn 1 ngăn kéo, 1 cánh mở. Kích thước bàn là 1200x600x1830mm, đây là kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế. lựa chọn thêm một chiếc ghế xoay văn phòngvới kích cỡ phù hợp với chiều cao các em đảm bảo khi ngồi thoải mái là bạn đã có một bộ bàn ghế hoàn hảo, vừa giúp con bạn thoải mái khi học bài ở nhà vừa giúp bảo vệ cột sống, sức khỏe của các em.

    [​IMG]

    Bàn được bảo hành lên đến 12 tháng, mọi hỏng hóc được sửa chữa miễn phí tại nhà, tùy theo từng loại lỗi. Ngoài ra khi mua hàng bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển có điều kiện trên toàn quốc.

    Bạn còn chần chừ gì mà không mua cho con em mình một chiếc bàn học tuyệt vời này. Hãy tới cửa hàng Nội thất Xuân Hòa tại số 192 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc gọi tới số 0962467868 để đặt hàng và được tư vấn hoàn tòan miễn phí.
     
Đang tải...