Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-14-04TN sự lựa chọn sáng suốt.

    1. 1,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien-Bắc Từ LIêm- Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/3/18, 1,822 Đọc

  1. Bàn học sinh Xuân Hòa đang là sản phẩm được nhiều người đặc biệt quan tâm trong thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn cố gắng thiết kế sao cho phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như tầm vóc của các em học sinh. Bàn học sinh xuân hòa BHS-14-04TN đã ra đời sau những cố gắng ấy.

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế học sinh BHS-14-04TN có khung được làm từ ống thép ovan mạ Crom sang trọng, bền đẹp và vững chắc. Đế chân của cả bàn và ghế được làm bằng thép dập hộp kiểu Hàn Quốc đảm bảo chắc chắn khi sử dụng. Bàn ghế có thể điều chỉnh độ cao với nhiều cấp độ, phù hợp với chiều cao của trẻ. Mặt bàn, mặt ghế, tựa làm bằng gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp, chống bám bụi và chầy xước hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi ngồi học.

    Chúng tôi cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng lên đến 12 tháng, mọi hỏng hóc trong quá trình sử dụng đều được công ty giải quyết nhanh nhất. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua cho con em mình một bộ bàn ghế tốt như vậy. Hãy là những bậc phụ huynh thông minh.

    Để được tư vấn và đặt mua hoàn toàn miễn phí bàn học sinh Xuân Hòa, vui lòng liên hệ tới số 0962467868 hoặc tới trực tiếp cửa hàng nội thất Xuân Hòa tại số 192 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Minh tra
    Bàn ghế học sinh chính hãng Xuân Hòa có thành tựa lưng vững chắc, được sản xuất và thiết kế rất khoa học, tiện lợi cho học sinh mỗi khi đứng lên, ngồi xuống. Khi ngồi học, các bạn học sinh sẽ có tư thế ngồi chuẩn và thoải mái nhất, giúp cho trẻ có thể tập trung vào việc học một cách tốt nhất, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ không bị cong vẹo cột sống, cận thị, gù lưng, tư thế ngồi thoải mái, không gò bó hạn hẹp.
     
    24/5/19
Đang tải...