Bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi ngay tại sân bay Nội Bài

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72281
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sân bay Nội Bài , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/10/18, 649 Đọc

  1. Bạn đang lo lắng vì chưa tìm được phòng nghỉ qua đêm ở gần Sân bay Nội Bài? Bạn cần một nơi yên tĩnh ngay tại trung tâm của sân bay để nghỉ ngơi, thư giãn và chờ làm thủ tục chuyến bay? Bạn có con nhỏ hay đi cùng bố mẹ già và bạn không muốn cả nhà phải lang thang bên ngoài khi đến sân bay quá sớm?

    [​IMG]

    VATC SleepPod rất vui khi được giới thiệu với bạn về Dịch vụ hộp ngủ ngay tại trung tâm của Sân bay Nội Bài để bạn có thể trải nghiệm được sự thoải mái, tiện nghi và thư giãn nhất cho một hành trình mới của mình.

    Dịch vụ Hộp ngủ – Khách sạn gần Sân bay Nội Bài nhất của chúng tôi rất phù hợp cho khách quá cảnh, chờ đón người thân và khách không may bị chậm, hủy chuyến vì những lý do không mong muốn của hãng hàng không.

    [​IMG]

    Chúng tôi có 14 phòng nghỉ ở Nhà ga T1 và 6 phòng nghỉ tại Nhà ga T2 – Sân bay Quốc tế Nội bài và rất mong có dịp được phục vụ các bạn trong thời gian tới.





    Hình ảnh khách sạn SleepPod sân bay Nội Bài


    [​IMG]


    SleepPod bố trí ngay tại trung tâm của tầng 3, sảnh đi nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài.




    [​IMG]

    Dịch vụ hộp ngủ đem đến sự trải nghiệm độc đáo hoàn toàn mới lạ cho hành khách được đặt tại nhà ga T2 Sân Bay Nội Bài
    SleepPod có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách.

    SleepPod được thiết kế đẹp từ trong ra ngoài

    [​IMG]
    Mỗi SleepPod có diện tích khoảng 4m2, cao 3m, được thiết kế đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi.

    Trong mỗi SleepPod đều có các thiết bị giải trí và các vật dụng cơ bản của một khách sạn mini như giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, móc treo quần áo, điện thoại, wifi, đồng hồ báo thức, sách hướng dẫn… Ngoài các tiện ích nói trên, du khách đến với Dịch vụ SleepPod được phục vụ miễn phí nước uống và đồ ăn nhẹ.




    [​IMG]


    SleepPod thực sự lý tưởng cho du khách muốn có một không gian của riêng mình để nghỉ ngơi, thư giãn giải trí hay làm việc ngay tại một sân bay tấp nập, ồn ào như Sân bay Quốc tế Nội Bài.
     
    vatcsleeppod

    vatcsleeppod Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sleeppod
    Chia sẻ trang này
Đang tải...