Bản hit “ Chiều hôm ấy “của JayKii làm say đắm ý trung nhân nhạc

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77735
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 1194, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/4/19, 1,386 Đọc

  1. Đã lâu lắm rồi, người ta mới thấy mang 1 bản ballad nói hộ lòng người ngọt ngào và da diết tới thế. Trong khoảng thời khắc ra mắt bản audio ca khúc, "Chiều hôm ấy" đã nhận được vô vàn sự để ý của khán fake yêu nhạc.

    Được lấy cảm hứng trong khoảng xúc cảm trong khoảng một buổi chiều mang nhạc điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát “Chiều hôm ấy” diễn đạt qua giọng hát trầm ấm, ngọt ngào của chàng ca sĩ trẻ JayKii đã làm cho hàng triệu con tim gục ngã.

    [​IMG]

    “Chiều hôm ấy” - Jakii lụi tim khán giả yêu nhạc

    Bước ra trong khoảng sân chơi Vietnam Idol, JayKii (tên thật là trần Anh Quân) đã mang sự chuẩn bị cẩn thận để bước vào trục đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

    JayKii thiên về các thể loại âm nhạc với các bản ballad mộc mạc chất chứa nỗi buồn sâu thẳm. Tất cả các ca khúc của anh được phát hành do anh tự sáng tác và biểu đạt. Hit bự nhất tính tới thời điểm bây giờ của JayKii phải nói tới “Chiều hôm ấy”.=> nghe nhạc trực tuyến https://nhac.vn mp3 online miễn phí tại nhac.vn

    Bài hát kể lại về câu chuyện ái tình buồn của 1 chàng trai, khi phải chia tay có người con gái mà anh vẫn còn yêu cô đấy phần nhiều. Chia tay trong nỗi đớn đau tột bậc, những giây lát, kỷ niệm đẹp đấy không thể nào quên được, lướt trên mạng phường hội chỉ thấy “Chiều hôm ấy” và trên những trang tìm kiếm chúng ta xoành xoạch bắt gặp những kiếm tìm như : chiều hôm đấy mp3, chiều hôm ấy Jaykii, chiều hôm ấy chế, chiều hôm ấy karaoke, chiều hôm đó lyric,... Mang cả các bản chiều hôm đấy remix, chiều hôm đó hợp âm được phổ biến bạn trẻ yêu thích.

    [​IMG]

    Jaykii đã ghi dấu ấn trong lòng khán fake Việt Nam nhờ ca khúc "Chiều hôm ấy" với hơn 140 triệu lượt nghe trên 1 trang nhạc trực tuyến, hơn 72 triệu lượt xem MV trên kênh Youtube. Con số này mang thể nói là hơi đồ sộ. Chỉ sau một thời kì rất ngắn chiều hôm đấy jaykii đã đạt được số lượng lượt nghe xem, đam mê như thế đây quả là một hiệu ứng quá lý tưởng cho Jaykii.

    [​IMG]

    biểu diễn bản hit “ chiều hôm đó “ cộng vũ đoàn trên sân khấu

    các sản phẩm âm nhạc thành lập luôn với tâm sự trong khoảng chàng ca sĩ trẻ jakii

    Mỗi một sản phẩm âm nhạc của Jaykii ra mắt thì ấy đều là một câu chuyện, tâm tình về thế cục của mình. Jaykii cũng đề cập rằng âm nhạc của mình mà giống với 1 người nào đấy thì đấy là sự thất bại. Song song, những câu chuyện trong từng lời bài hát chiều hôm đó mà anh đã viết cũng như tâm tình của anh cho mọi người cùng lắng tai mang được mọi người đón nhận hay không thì đấy lại là một sức ép to đối với các người khiến cho nghệ sĩ mới như Jaykii.

    không cần PR rầm rộ nhưng “Chiều hôm ấy” vẫn chễm chện trên top BXH của phổ biến trang nghe nhạc trực tuyến. Hiện nay, bản hit này chưa hề mang dấu hiệu hạ nhiệt và đã cán mốc hơn 85 triệu lượt nghe, phiên bản MV của ca khúc này cũng mang đến hơn 27 triệu lượt xem.

    [​IMG]



    Lời bài hát chạm đến được trái tim của người nghe khôn cùng thấp. Mang vẻ như phần lớn Anh chị đều thích nghe nhạc buồn, nhạc tâm trạng.

    Được mệnh danh là 1 bản “ballad quốc dân”, ca khúc “Chiều hôm ấy” đã lấy cảm hứng từ chính câu chuyện ái tình của JayKii. Sở hữu nhạc điệu nhẹ nhõm, ca trong khoảng dễ nhớ chóng vánh chiếm được cảm tình của khán fake yêu nhạc.[​IMG]

    Đáp lại tình cảm hết dạ trong khoảng khán giả, giọng ca trẻ tuổi đã cover chính hit bự của mình sở hữu piano. Chỉ trong vài ngày, “Chiều hôm ấy” phiên bản piano đã thu về hơn 16 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt san sẻ trên mạng xã hội.

    Bản tình khúc ngọt ngào của JayKii khiến cho cư dân mạng phải thốt lên rằng: "Nổi da gà mang bài hát này, điều này khiến khán nhái nhớ đến quang quẻ Lương, ca sĩ hát bài Đồng Thoại (nhạc Hoa)", "Nghe bài này xong thì nước mắt đã nhạt nhòa trong khoảng lúc nào rồi mà ko hay"...
     
    yeuamnhac118

    yeuamnhac118 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...