Bán hạt macca tốt cho bà bầu tại tphcm

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      193/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/17, 686 Đọc

  1. Bán hạt macca dinh dưỡng cho bà bầu , sỉ lẻ toàn quốc giá tốt nhất thị trường.


    Phụ nữ hạnh phúc nhất là được làm thiên chức là mẹ của những đứa con xinh đẹp, khỏe mạnh và thông minh. Chúng tôi biết rõ điều đó. Có phải bạn đang mang thai cần tìm nguồn thực phẩm dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé ? Bạn đang tìm nơi bán hạt macca Úc chất lượng ?

    [​IMG]


    Hạt macca là hạt gì ? Hạt macca hay còn được gọi là Nữ hoàng hạt khô, từ lâu trên thế giới đã được hàng triệu người tin dùng , và đã có nhiều nơi bán hạt macca cung cấp cho rất nhiều gia đình làm nguồn dinh dinh dồi dào cho bữa ăn của mình .Trong hạt macca chứa tới hơn 20 loại khoáng chất và Dầu Omega 3 rất tốt cho sự phát triển trí não và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ đang mang thai , giúp bé thông minh ,phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ.Ngoài ra , hạt macca còn cung cấp chất xơ tự nhiên cho cơ thể,Protein, chất xơ và chất béo trong mắc ca giúp ổn định lượng đường trong máu để tránh cảm giác “ thèm đường” vì thế nó rất tốt cho người bị bệnh cao huyết áp và tiểu đường. Hạt macca còn là một sự lựa chọn tốt cho chế độ ăn uống với hàm lượng carbohydrate thấp.Macca được xem là một trong những loại hạt giúp các chị em có thể thoải mái ăn vặt trong quá trình ăn kiêng. Và Tp HCM là nơi bán hạt macca nhiều nhất nước Việt Nam.


    Ở đâu bán hạt macca Úc?


    [​IMG]

    Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hạt macca nhưng để tìm được nơi bán hạt macca chất lượng chính hãng từ Úc , không phải hàng Trung Quốc thì bạn hãy đến với chúng tôi. Công ty TNHH TMDV Fonut chúng tôi chuyên bán hạt macca Úc - Cam kết hàng được nhập khẩu chính hãng từ Úc , luôn được tuyển chọn kĩ càng ,tuyệt đối hạt macca chúng tôi được khứa vỏ thủ công , không bị cưa máy công nghiệp và tách lấy dầu Omega 3 ra như hàng Trung Quốc đảm bảo chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán macca nguyên liệu cho các cơ sở chế biến và bỏ sỉ số lượng lớn cho các shop trên toàn quốc.


    [​IMG]

    Liên hệ với chúng tôi :

    bán hạt macca - Công ty TNHH TMDV Fonut

    Địa chỉ : 193/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P7, Q3, TP HCM

    Hotline: 0963441359 - 0907027028

    Website: http://fonuts.vn/
     
    fonut

    fonut Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...