Bàn ghế mosaic ngoài trời TS112

    1. 8,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121301
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ngõ 242 Vạn Phúc - Hà Đông -Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/9/22, 233 Đọc

  1. . Bộ bàn ghế mosaic TS112 có thiết kế độc đáo

    Không cần quá cầu kỳ, vẻ đẹp của bộ bàn ghế mosaic TS112 toát ra từ sự hài hòa của từng đường nét kết hợp với sự hòa quyện giữa tinh túy cổ điển và nét phóng khoáng của nội thất hiện đại đã tạo nên một thiết kế có giá trị cao về mặt thẩm mỹ.
    Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế mà mẫu bàn ghế này mang lại. Sản phẩm được Nội Thất Trường Sa thiết kế, sản xuất và phân phối.[​IMG]

    2. Chất liệu của bộ bàn ghế mosaic

    Những mẫu bàn ghế cafe hiện đại làm bằng sắt khảm gạch men mosaic là sự lựa chọn hàng đầu khi trang trí quán cafe sân vườn. Chất liệu sắt đặc nghệ thuật được phun sơn tĩnh điện góp phần ngăn ngừa hiện tượng gỉ sét từ bên trong.
    Tuy mẫu bàn ghế ngoài trời này có vẻ ngoài thanh mảnh nhưng vô cùng cứng cáp, toát lên vũ điệu mê hồn với những hoa văn tuyệt đẹp từ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề.
    Bao bọc bên ngoài mặt mosaic, chúng tôi đã ốp vòng sắt la và xử lý chống nứt, chống thấm để đảm bảo tối đa độ bền cho mặt bàn cũng như phun sơn tĩnh điện đối với khung chân sắt. Nhờ đó mà bộ bàn ghế mosaic TS112 rất bền bỉ và có thể sử dụng ở ngoài trời nhiều năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.
    Không chỉ là bộ bàn ghế dành cho các quán cafe sân vườn mà TS112 còn là sản phẩm dành riêng cho các căn biệt thự, nhà hàng, khách sạn bởi sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng mà nó mang lại.
     
    banghecafe1

    banghecafe1 Chat với người nàybàn ghế Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...