Bàn ghế cafe ngoài trời sắt mỹ nghệ cao cấp tại Tp. HCM

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74470
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/18, 2,099 Đọc

  1. Bàn ghế cafe ngoài trời là một chất liệu không thể thiếu để làm nên phong cách riêng của quán cafe, việc mua bàn ghế cà phê ngoài trời ở đâu tại TpHCM luôn là điều mà nhiều người quan tâm, không chỉ cho cafe sân vườn mà còn cho không gian gia đình.
    Tp. HCM là đô thị lớn nhất cả nước, mật độ dân cư đông đúc và áp lực công việc rất cao. Vì thế nhu cầu giải trí và thư giãn tại các quán cà phê luôn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, dù lượng cầu rất lớn nhưng lượng cung cũng không phải nhỏ, do đó khi có ý định mở quán cafe, bạn cần phải quan tâm đến hình ảnh của quán mà quan trọng nhất là cách trang trí với việc lựa chọn nội thất phù hợp. Với đặc điểm khí hậu nắng nóng, cafe sân vườn là nơi thu hút nhiều thực khách hơn cả, và đi kèm với đó là những bộ bàn ghế cafe ngoài trời đẹp cũng sẽ lôi cuốn được nhiều người.


    [​IMG]

    Lưu ý khi tìm nơi bán bàn ghế cafe ngoài trời
    Một câu hỏi đặt ra là mua bàn ghế cafe ngoài trời ở đâu tại Tp. HCM? Hai vấn đề chính là giá cả và chất lượng phải được đảm bảo. Câu trả lời đó chính là tìm đến các cơ sở gia công bàn ghế cà phê ngoài trời, đặc biệt là những xưởng gia công bàn ghế sắt uy tín. Vì các mặt hàng bàn ghế bằng sắt luôn thích hợp cho không gian sân vườn.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, có một thực trạng là nhu cầu sử dụng nhiều nên cũng có không ít cửa hàng cung cấp các sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời bằng sắt. Khi tìm mua bàn ghế cafe, bạn cần chọn lọc để tìm những nơi bán uy tín và chất lượng. Nếu có đủ thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tìm những nơi trực tiếp sản xuất bàn ghế sắt hoặc các cơ sở thương mại, đại lý chính thức của xưởng, vì giá thành sẽ tương đối mềm và chất lượng cũng được đảm bảo.

    [​IMG]

    Cơ sở gia công bàn ghế cafe ngoài trời trực tiếp sản xuất
    Xưởng sản xuất bàn ghế sắt mỹ thuật Triquimex là nơi trực tiếp sản xuất các mẫu bàn ghế cafe ngoài trời. Chúng tôi trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, gồm những máy móc với công nghệ mới. Quy trình sản xuất sắt nghệ thuật được xử lý chống gỉ sơn tĩnh điện nên có độ bền cao và tương đối an toàn khi dùng cho ngoài trời. Điều đáng lưu tâm, chúng tôi là cơ sở sản xuất trực tiếp nên giá thành phẩm rất mềm, luôn bán giá sỉ đại lý cho những đơn hàng mua số lượng lớn. Hơn thế nữa, chuyên về sắt mỹ thuật nên chúng tôi có thể gia công các chi tiết sắt và màu sơn theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết kế phong cách quán của mình.

    [​IMG]


    Ngoài ra, nếu khách hàng ở tỉnh xa, tuy xưởng làm bàn ghế sắt Triquimex ở TpHCM nhưng chúng tôi cũng có thể vận chuyển bàn ghế cafe ngoài trời đến tận nơi sinh sống và làm việc của bạn. Với sự phát triển của giao thông và dịch vụ vận chuyển thì vấn đề giao hàng ở bất kỳ nơi đâu đều thật dễ dàng.

    Ngày nay, bàn ghế cafe ngoài trời không chỉ dùng riêng cho quán cafe mà còn có thể bố trí cho các không gian của gia đình như ban công, hàng hiên hoặc sân thượng. Ngồi nhâm nhi tách trà hoặc ly cà phê và thư giãn cùng bạn bè là điều tuyệt vời trong sự xô bồ và hối hả của Sài Gòn. Hãy tìm những nơi uy tín để mua bàn ghế sắt ngoài trời ở TpHCM thật phù hợp, cơ sở Triquimex luôn hân hạnh được chào đón quý khách.





    MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH XNK TRÍ QUYỀN

    Showroom: Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1/ (+84) 028 37 26 36 23 | 2/ (+84) 028 37 26 36 24

    Kinh doanh: 09 41 74 54 73 hoặc 09 06 57 66 31 (SMS/Viber/Zalo)

    Góp ý - Khiếu nại: 09 76 88 06 68 (24/24)

    E-mail: [email protected]

    Facebook: Bàn Ghế Sắt Mặt Đá Mosaic
     
    Triquimex

    Triquimex Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...