Bàn ghế ăn tân cổ điển

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115848
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/6/22, 324 Đọc

  1. Luôn được ví như “bản giao hòa hoàn hảo” giữa phong cách cổ điển đan xen với hiện đại, bộ bàn ghế ăn tân cổ điển hiện lên với vẻ thanh cao, sang trọng giúp cho căn phòng bếp của bạn thêm “bừng sáng”. Mặc dù phong cách thiết kế tân cổ điển đã xuất hiện từ lâu nhưng nó chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự tinh tế cũng như sự tiện nghi mà nó mang lại. Hôm nay, Homeclassic sẽ giới thiệu đến bạn một bộ bàn ăn phòng cách tân cổ điển do chúng tôi thiết kế:
    [​IMG]
    Với tone màu chủ đạo trắng kem, thoạt nhìn thoáng qua chúng ta đã cảm nhận được sự tinh khôi, thanh thoát của bộ bàn ghế. Lấy cảm hứng từ những đôi chân mềm mại của vũ công múa ballet, các chân bàn, ghế đều đều mang dáng vẻ uyển chuyển càng thêm phần ấn tượng.
    [​IMG]
    Thay vì thiết kế bàn ăn chữ nhật, chúng tôi đã chọn bo tròn các góc và tạo hình uốn lượn ở các mép bàn vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa tạo sự an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Trên mỗi chiếc ghế đều được chạm khắc tỉ mỉ họa tiết hoa hồng với nhiều đường cong uốn lượn tưởng chừng như một vườn khoa đang đến độ khoe sắc khiến người xem khó có thể rời mắt. Một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng thẩm mỹ của bộ bàn ghế chính là cách lựa chọn bát đĩa trên mặt bàn. Khoa học đã chứng minh, bát đĩa xinh xắn, bắt mắt sẽ kích thích vị giác, tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Đối với thiết kế bàn ăn này, bộ bát đĩa cũng cần được lựa chọn theo tone màu sáng để tăng tính đồng bộ. Một chiếc bình hoa đơn giản, nhẹ nhàng đặt giữa bàn ăn không chỉ lan tỏa mùi hương dễ chịu mà còn mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Trên đây là mẫu bàn ăn tân cổ điển do Homeclassic thiết kế, nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này, xin vui lòng liên hệ:
    Nội thất Homeclassic
    Website: Homeclassic.vn
    Địa chỉ: Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email:
    [email protected]
    SĐT Ms Thảo: 092 8781234
    Mr Huy: 0975522948
     
    Homeclassic6

    Homeclassic6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...