Bán đèn led nhà xưởng BY118P Philips 30W nhập khẩu mới 100%

    1. 1,237,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75622
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/1/19, 743 Đọc

  1. Thiết kế hiện đại từ kiểu dáng, chất liệu, công nghệ chiếu sáng và lớp quang học mang đến cho bạn sản phẩm đèn led nhà xưởng chiếu sáng treo cao trong các nhà xưởng, siêu thị, bãi đỗ xe.
    [​IMG]
    Đặc điểm của đèn LOWBAY BY118P 30W philips

    Đèn LED LOWBAY BY118P 30w là một thiết kế hiện đại trong mội góc nhìn. Thiết kế kiểu dáng độc đáo hình chiếc ly không chỉ chiếu sáng mà còn là giải pháp tô thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn. Sản phẩm với nắp chụp hình chén này với độ vòm rộng 9 inch, cho bạn hình dáng phù hợp và thanh lịch. Thiết kế thuận tiện với các phụ kiện đính kèm. Sản phẩm đi liền với 3 phụ kiện lắp đặt chính, hỗ trợ hoàn hảo cho công tác lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Phụ kiện bao gồm: 1 thiết bị móc treo, 1 gắn treo, và 1 ống nối. Các ống nối có kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với từng chiều cao không gian: 300/600/900mm. Sử dụng đường ống thanh mảnh cho bạn phong cách đặc biệt trong trnag trí chiếu sáng nhà xưởng.

    Sử dụng sản phẩm là giải pháp giảm điện năng tiêu hao. Theo tính toán của các nhà thiết kế chiếu sáng, 1 bóng đèn LOWBay LED BY118P Philips 30W LED21 có thể thay thế với 1 bóng đèn LowBay CFL 65W với cường độ sáng tương đương, giúp giảm đến 53% lượng điện năng tiêu hao thông thường.
    Lớp kính quang học và hệ thống tản nhiệt cũng là một thiết kế tuyệt vời Philips lắp đặt trong bộ đèn LOWBAY LED BY118P 30W Philips. Sử dụng 1 thấu kính siêu nhỏ được phủ bề mặt lớp Polycarbonate cho ánh sáng chân thực phản ánh chuẩn xác màu sắc của hiện vật. Sử dụng phương pháp dòng không khí đối lưu vào trong đường thoát nhiệt là cách Philips tạo nên đường tản nhiệt của bộ đèn Lowbay LED BY118P Philips.
    LED giúp ánh sáng đạt được cường độ tuyệt đối gần như chỉ trong 1 giây đầu tiên khi lật công tắc. Đèn Lowbay LED BY118P Philips là lựa chọn đầu tư hoàn hảo cho hệ thống ánh sáng nhà xưởng hiện đại cung cấp ánh sáng đầy đủ và chính xác nhất cho hoạt động sản xuất diễn ra an toàn và ổn định chỉ sau đèn pha led philips
    Thay thế linh hoạt, sản phẩm với nắp chụp đường kính 9 inch kết hợp các phụ kiện sẵn có là thiết kế linh hoạt nhất cho việc lắp đặt. Móc treo, ông nối với kích thước khác nhau và gắn treo là những phụ kiện chắn chắn làm từ kim loại thép an toàn và ít oxi hóa theo thời gian.
    Thiết kế độc đáo, mẫu đèn LED LowBay BY118P với thiết kế giống như chiếc ly độc đáo cho bạn một thiết bị chiếu sáng phong cách. Lớp vỏ nhẵn dễ làm sạch sơn tĩnh điện để bảo vệ
    Sản phẩm với công nghệ LED thông minh phát sáng nhanh và độ sáng chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu nhà xưởng mang lại vẻ đẹp hiện đại, sạch sẽ.
     
    sonnguyen2018

    sonnguyen2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : philips
    Chia sẻ trang này
Đang tải...