Bán đất nghĩa trang tại Phú Thọ Công viên Thiên Đức

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10726
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      135 Phùng Hưng - Hoàn Kiếm - HN , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/10/15, 930 Đọc

  1. Hiện nay khách hàng có nhu cầu tìm mua Bán đất nghĩa trang tại Phú Thọ, quanh khu vực Hà Nội đều quan tâm đến những yếu tố quan trọng như: phong thủy, hướng tốt, vị trí đẹp hội tụ đủ các yếu tố về mặt phong thủy, có long mạch, đất nghĩa trang ngũ sắc, giao thông thuận tiện để có thể đến chăm sóc vào mỗi dịp, và không thể thiếu vấn đề quan trọng nhất là chi phí phải hợp lý.

    [​IMG]

    Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên Phú Thọ là mô hình công viên sinh thái được thiết kế phủ xanh tối đa như một khu vườn sinh thái với các loại hoa cỏ đặc sắc từ các vùng miền trong cả nước.

    [​IMG]

    Với diện tích gần 100 hecta, Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên - vùng đất với 9 ngọn đồi vây quanh hồ "Lục Thủy" trong trẻo tạo nên sắc mầu sinh thái tuyệt diệu với sự giao hòa của Trời - Đất - Khí - Nước. Công viên nghĩa trang có nhiều công trình kỳ quan như: Tượng Phật A Di Đà dự kiến cao 48m, Trục Thần Đạo, Chùa Thiên Long, Bến Lục Thủy, Vườn Tượng Phật, Vườn đào sẽ là điểm đến về du lịch tâm linh quanh khu vực Miền Bắc nói chung và Hà Nội, Phú Thọ nói riêng

    [​IMG]

    (Tượng phật A di Đà)

    [​IMG]

    Chùa Thiên Long

    [​IMG]

    (Địa Tạng Vương Bồ Tát)

    [​IMG]

    Bến Lục Thủy

    Các công trình kiến trúc trong Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên mang sắc thái sang trọng, hiện đại tạo nên một công viên mang tinh hoa người Việt: với các hạng mục công trình Đại Lộ Mùa Xuân, Vĩnh Hằng Môn, Hồ Lục Thủy, Nhà Hỏa Táng, Nhà Tang Lễ, Khu Dịch vụ hoàn hảo … Nằm gọn trong một khoảng không xanh mướt của cỏ cây, sông nước đất trời.

    [​IMG]

    Vĩnh Hằng Môn

    [​IMG]
    Hồ Lục Thủy

    Giao thông thuận lợi nằm gần dự án tuyến đường cao tốc trọng điểm quốc gia: Hà Nội - Lào Cai, đã rút ngắn quãng đường từ trung tâm Thủ Đô Hà Nội tới Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên nay cùng với tuyến đường mới qua cầu Nhật Tân chỉ còn hơn 50km, giảm được 45 phút thời gian đi lại và cách Đền Hùng 6km.

    [​IMG]

    Hệ thống xe đưa đón khách hàng tham quan miễn phí hàng tuần

    Đến với Công viên Thiên Đức quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức mộ phần và khuôn viên đất nghĩa trang, với diện tích khuôn viên đẹp từ 10m2 đến 500m2 như: mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình, dòng tộc, mộ tôn giáo, mộ doanh nhân, mộ ghép… đội ngũ thiết kế tư vấn miễn phí, mức giá chi phí hết sức hợp lý được niêm yết công khai. ( 4 – 7 triệu/ 1m2 tùy từng lô và từng vị trí ).


    [​IMG]
    Bán đất nghĩa trang Phú Thọ, Hà Nội

    Bên cạnh đó chúng tôi đang mở Bán đất nghĩa trang tại Phú Thọ, Hà Nội và trong khu vực Miền Bắc với nhiều sản phẩm đa dạng và 2.000 phần mộ với giá chỉ 12,5 triệu đồng/phần mộ.


    [​IMG]
    Khuôn viên mộ danh nhân


    [​IMG]
    Mộ gia tộc

    [​IMG]

    Mộ gia đình

    Chủ đầu tư dự án Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Đức được Uỷ ban nhân dân Tỉnh Phú Thọ cấp giấy chứng nhận đầu tư số 181023000442 ngày 1-4- 2011 và phê duyệt quy hoạch “Xây dựng công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng Phú Thọ” ngày 3.8.2011 Tại Huyện Phù Ninh, Tỉnh Thú Thọ.

    IFrame

    Video giới thiệu Nghĩa trang Thiên Đức cho khách hàng có nhu cầu Mua bán đất nghĩa trang tại Phú THọ

    Đến với Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên, chúng tôi xin cam kết đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin dự án và tư vấn chính xác nhất về vị trí, diện tích hay giá cả cũng như bảo đảm về những quyền lợi cho khách hàng. Khách hàng đến với Công ty Thiên Đức cũng có nghĩa là làm việc trực tiếp với chủ đầu tư dự án nghĩa trang Thiên Đức, mà không phải thông qua trung gian, cò " mua bán đất nghĩa trang " , không mất thêm khoản chi phí ngoài.

    Mọi thông tin mua Ban dat nghia trang tai Phu Tho, Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

    Trưởng phòng Kinh Doanh: Mr Nam - Mobile 0985 85 99 72
    Email: [email protected]

    VPGD: 135 Phùng Hưng - Hoàn Kiếm - HN

    Xem thêm: Bán đất nghĩa trang tại Hà Nội, Mua ban dat nghia trang tai Phu Tho, Mua bán đất nghĩa trang phong thủy đẹp tại Phú Thọ, ban dat nghia trang, Mua bán đất nghĩa trang tại Việt Trì Phú Thọ, Đất nghĩa trang tại Phú Thọ giá chỉ 12,5 triệu.
     
    Nam Thiên Đức

    Nam Thiên Đức Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...