Bạn đã biết gì về hướng dẫn xin visa Đài Loan online mới nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/12/17, 711 Đọc

  1. Bạn đã biết gì về hướng dẫn xin visa Đài Loan online mới nhất. Bạn có biết rằng nếu bạn đáp ứng đủ yêu cầu mà phía Đài Loan đặt ra thì chẳng cần đi đâu xa mà có thể đăng ký xin visa Đài Loan trực tuyến ngay tại nhà. Hãy theo dõi hướng dẫn xin visa Đài Loan online tại bài viết sau.

    * Điều kiện để được miễn thị thực vào Đài Loan

    Cũng có rất nhiều bạn thắc mắc: Đi Đài Loan có cần Visa không? Tùy theo những điều kiện cho phép mà bạn sẽ được xem xét miễn Visa đi Đài Loan trong thời hạn cho phép.

    Theo quy định của văn phòng kinh tế - văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, công dân Việt Nam (ngoài ra còn 7 nước Đông Nam Á khác: Lào, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Ấn Độ) sẽ được ưu tiên xét miễn Visa vào Đài Loan nếu thỏa các điều kiện sau:

    Có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm (xét miễn Visa trong 30 ngày).
    Hoặc có thể thay thế bằng thẻ cư trú còn hạn, thẻ cư trú vĩnh viễn, hoặc thẻ cư trú hết hạn không quá 10 năm của các nước đã nêu trên.
    Điều kiện tiên quyết là hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên, có vé máy bay khứ hồi và là người chưa từng đi Đài Loan lao động.
    Lưu ý: Quy định về thời gian miễn Visa đi Đài Loan là 30 ngày, visa có giá trị 90 ngày và 7 ngày trước khi hết hạn có thể xin lại, cho phép nhập cảnh nhiều lần trong thời hạn cho phép. Khi làm thue tục xuất nhập cảnh, bạn sẽ được yêu cầu xuất trình giấy tờ.

    * Làm Visa đi Đài Loan ở đâu?

    Trực tiếp: Bạn có thể tự làm Visa đi Đài Loan tại Văn phòng kinh tế - văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội và TPHCM.

    Gián tiếp: Bạn có thể đăng ký xin visa Đài Loan online tại trang web của Cục Di Trú Đài Loan nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện
     
    diululu0910

    diululu0910 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...