Bán codotel nha trang trần phú

    1. 200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24595
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nha trang khánh hòa , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      24/4/16, 1,355 Đọc

  1. Vinpearl Condotel Trần Phú sẽ là điểm nóng mới trên thị trường đầu tư bất động sản ven biển.

    Condotel Trần Phú là một xu hướng mới trong quyền sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam và cũng là xu hướng thế giới. Nhà đầu tư có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng tại một khách sạn đẳng cấp quốc tế để tận hưởng tất cả các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn mà không phải đâu cũng có. Khi không mua để ở, họ hoàn toàn có thể đặt căn hộ trong chương trình cho thuê của khách sạn và chia sẻ doanh thu tạo ra, giúp bù đắp chi phí sở hữu từ các đơn vị cho thuế hoặc chủ đầu tư.

    Condotel Vinpearl trần phú Nha Trang của Tập đoàn Vingroup, khách hàng là nhà đầu tư đã có thể nhìn thấy được lợi nhuận ngay khi chủ đầu tư công bố chia sẻ mức lợi nhuận 85% từ việc kinh doanh cho thuê lại căn hộ và Vingroup cũng là chủ đầu tư đầu tiên dám cam kết mức sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 5 năm cam kết tốt nhất thị trường. Đây được coi là mức cam kết lợi tức cao nhất mà chủ đầu tư cho ra thị trường bất động sản nói chung cũng như phân khúc nghỉ dưỡng nói riêng. Với nhà đầu tư nào cũng có thể nhìn thấy ngay, với cam kết chắc chắn này, nhà đầu tư hoàn toàn không phải lo lắng về tính rủi ro hay lợi nhuận không ổn định khi đầu tư căn hộ khách sạn của Vingroup.

    Chủ căn hộ vinpearl Codotel trần phú Nha Trang sẽ được hưởng lợi ích từ việc cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản nhanh chóng. Vinpearl vốn là thương hiệu có tỷ lệ lấp đầy dự án nhanh và cao nhất cả nước, do vậy với dòng sản phẩm Condotel mới này, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng giao phó căn hộ của mình cho đơn vị quản lý cho thuê để tạo ra doanh thu tốt nhất cho việc kinh doanh

    Đối với sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp biệt thự biển, condotel Vingroup đang cam kết chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận cho khách hàng tương đương tối thiểu 10% giá trị biệt thự/ năm. Với sản phẩm Condotel Vinpearl Nha Trang, khách hàng sẽ có nhiều kỳ vọng vào chủ đầu tư Vingroup vì vị trí đẹp đầu tư vàng sẽ có những chính sách cam kết và ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...