Bạn có biết về giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26237
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/6/16, 656 Đọc

  1. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

    Hiện nay, hầu hết nữ giới đều mắc phải bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Theo thống kê, những người đã kết hôn có tỉ lệ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 cao hơn những người chưa kết hôn. Bệnh viêm lộ tuyến tử cung thường khiến cho nữ giới có cảm giác khó chịu, hay cáu gắt và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt cũng như hiệu quả làm việc. Chính vì thế, nếu bạn đã mắc phải căn bệnh này thì nên điều trị càng sớm càng tốt. Người ta thường nói "bệnh nào thuốc nấy", muốn chữa khỏi bệnh thì cũng cần phải tìm ra nguyên nhân.

    Khi viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng thì sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển và gây ra các căn bệnh như viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung...

    Có nguy cơ cao mắc các bệnh lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục vì lộ tuyến tử cung là môi trường yêu thích của các loại nấm, trùng roi, vi rút... gây bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục...

    Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
    1. Không vệ sinh sạch sẽ khi quan hệ: Nguyên nhân này thường xảy ra với những cặp đôi thiếu kiến thức về quan hệ tình dục an toàn và vệ sinh sạch sẽ. Khi vi khuẩn tích tụ ở dương vật và âm đạo thì khả năng cao sẽ lây truyền sang cho đối phương. Đặc biệt, đối với nữ giới thì càng cần phải thận trọng do bộ phận sinh dục nữ là ở dạng mở nên khả năng bị vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín sẽ cao hơn nam giới. Một khi vùng kín bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cổ tử cung và gây ra viêm tử cung, mở rộng diện tích viêm lộ tuyến và nếu nặng hơn thì còn xuất hiện hiện tượng chảy máu khi quan hệ.
    2. Phá thai hoặc sảy thai nhiều lần: Người ta thường có câu "một lần phá bằng ba lần đẻ" để nhấn mạnh đến mức độ tổn thương của tử cung sau mỗi lần phá thai. Bởi khi đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vùng kín và gây ra các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến.
    3. Sạch sẽ quá mức: Nhiều bạn nữ cho rằng vệ sinh ở bên ngoài vùng kín thì chưa đủ nên cần phải vệ sinh ở sâu bên trong. Chính vì thế, họ đã đưa những dung dịch vệ sinh vào bên trong và thường xuyên thụt rửa âm đạo. Tuy nhiên, khi làm như vậy thì họ đã vô tình giết chết những vi khuẩn có lợi trong âm đạo và từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn không có lợi sinh sôi phát triển và gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.
    4. Chu kỳ kinh nguyệt: Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ với nguyên nhân này. Nhưng theo nghiên cứu những người có chu kỳ kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn đều có nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến tử cung.
      [​IMG]
    Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung :

    Nói về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một quá trình bao gồm nhiều công đoạn khác nhau từ việc khám đến việc lên phác đồ điều trị. Hơn nữa, không phải bệnh nhân nào cũng như nhau, không có phác đồ nào điều trị cho tất cả các bệnh nhân, bởi tình trạng mỗi bệnh nhân là khác nhau có người viêm nặng, có người viêm nhẹ, có người lộ tuyến rộng,…Do đó, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ căn cứ vào yếu tố đó.



    Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, trước tiên bệnh nhân sẽ được khám, làm các xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo,…) để xác định đúng bệnh, nguyên nhân gây bệnh, mức độ của tổn thương, bệnh biểu hiện lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần) để có phác đồ điều trị phù hợp. Nếu mức độ tổn thương nhẹ các bác sĩ sẽ chỉ định đặt thuốc và dùng kháng sinh phối hợp để điều trị viêm do đó chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Trường hợp viêm lộ tuyến nặng (lộ tuyến rộng trên 0.5cm) cần điều trị viêm ổn định sau đó thực hiện đốt diệt tuyến ( đốt điện, đốt lạnh, đốt leser…) chi phí điều trị sẽ cao hơn. Do đó, không thể nào nói rằng, chỗ này điều trị đắt, chỗ kia điều trị rẻ.



    Ngoài ra, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cũng phụ thuộc vào trình độ của các bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị tại cơ sở khám chữa bệnh.
     
Đang tải...