Bạn có biết sim thế nào là hợp số trong phong thủy chưa?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42924
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/12/16, 971 Đọc

  1. Sở hữu sim số đẹp hợp phong thủy với mong muốn đem lại sự may mắn tài lộc và thành công trong cuộc sống là tất cả những gì mà khách hàng chú ý . Tuy nhiên tiêu chí “đẹp” trong sim không có một công thức chung nào, phụ thuộc vào từng người , từng cá nhân sẽ tồn tại cách nhìn nhận và đánh giá, có người nghĩ sim đẹp là sim dễ nhớ dễ đọc gây ấn tượng ngay đầu tiên hoặc cũng có người đánh giá đẹp dựa trên ý nghĩa của con số có hợp với tuổi tác vận mệnh hay phong thủy hay không vì vậy iều cần thiết và quan trọng. Thông thường để đánh giá một cách khoa học và chính xác dựa trên một số yếu tố như:



    + Yếu tố Âm dương tương phối

    + Yếu tố Ngũ hành bản mệnh

    + Yếu tố Cửu tinh đồ pháp

    + Yếu tố Quẻ hành bát quái

    + Yếu tố dân gian



    Với mỗi cách đánh giá và nhìn nhận khác nhau sẽ đưa ra những kết luận riêng biệt chính vì thế màhttp://phongthuysim.vn/Cham-diem-sim-phong-thuy-chinh-xac-nhat/108.html

    là rất quan trọng. Không quá phức tạp đồng thời cũng tương tự như việc đánh giá sim đẹp thì việc chấm điểm sim phong thủy cũng được dựa vào những yếu tố và tiêu chí trên phầm nào để giải đáp câu hỏi cũng như thắc mắc rằng sim đang dùng có phù hợp về tuổi mệnh dãy số đã cân bằng âm dương hay chưa, mệnh của dãy số có hợp với mệnh của Thân chủ hay không. Hội tụ tất cả những điểm đấy mới có thể kết luận được sim bạn đang dùng có hợp mới Thân chủ hay không. Và liệu rằng số sim bạn đang sở hữu có đem lại may mắn, tài lộc và khí tốt hay không. Những hiểu biết nhất định trên phần nào giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái vừa tiết kiệm chi phí đồng thời sở hữu ngay sim đẹp hợp về phong thủy và vận mệnh cho bản thân.





    Đến với chúng tôi bạn không chỉ có những thông tin cơ bản nhất để hiểu được phẩn nào về sim hợp phong thủy hay đẹp bạn còn được cung cấp công cụ chấm điểm sim. Chỉ cần bạn nhớ chính xác: số điện thoại, ngày tháng năm sinh theo dương lịch, giới tính, giờ sinh thì dù là sim của bạn hay sim của bất cứ ai bạn đều có thể chấm điểm sim phong thủy được. Truy cập vào website như hướng dẫn phía trên và nhập các thông tin vào ô biểu mẫu và bắt đầu xem kết quả, tin rằng bằng sự hữu ích mà chúng tôi đem lại chắc chắn không chỉ nhanh chóng, chính xác mà còn hiệu quả nhất.
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...