Bạn có biết sim như thế nào đẹp hợp phong thủy với mệnh Kim không?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42953
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      23/12/16, 840 Đọc

  1. Mặc dù không có công thức chung nào nói lên lợi ích, tầm quan trọng đối với người dùng nhưng về cơ bản thì việc sở hữu một sim số đẹp mang đến sự tài vận may mắn hay sự thuận lơi trong bất cứ công việc nào bởi mỗi cặp số có tính hoa giáp ngũ hành riêng, đặc biệt khi chúng kết hợp với nhau thành dãy số, nó sẽ chứa đựng 1 nguồn năng lượng ngũ hành, bát quái rất riêng: hoặc hung, hoặc cát. Nó có thể tương sinh bổ trợ hoặc sẽ tương khắc và lấy đi vượng khí của bạn.

    Xuất phát từ lý do đó bạn cần biết đượccách chọn sim số đẹp theo phong thủy, để chọn được số điện thoại như mong muốn bạn cần biết được mệnh và tuổi Đây là nguyên tắc cơ bản và cần đảm bảo đầu tiên khi tìm Cách chọn sim số đẹp theo phong thủy là chọn sim theo ý nghĩa của con số Mệnh và tuổi là 2 yếu tố gắn với mỗi người và gắn liền với nhau. Mỗi tuổi sẽ ứng với 1 trong 5 mệnh cần đảm bảo tuân theo nguyên tắc ngủ hành hay đơn giản nhất là chọn sim số đẹp theo phong thủy theo ý nghĩa của sim số. Với mỗi con số nhất định sẽ có những ý nghĩa và điều cơ bản nhất định.











    Simphongthuy.com.vn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng kiến thức về phong thủy tin rằng sẽ đem đến cho bạn những chia sẻ hữu ích nhất về sim phong thủy để từ đó lựa chọn được số sim như mong muốn đem lại sự may măn tài lộc và may mắn dù trong bất cứ công việc hay lĩnh vực nào của cuộc sống.
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...