Bạn có biết những điểm đến hấp dẫn nhất ở Thái Lan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38211
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/11/16, 763 Đọc

  1. Sau đây là những điểm đến được thống kê trên trang bình chọn uy tín @theculturetrip đưa ra. Nhắc tới xứ sở Chùa Vàng thì mọi người không thể quên những bãi biển rực rỡ trong suốt, không khí trong lành, cảnh thiên nhiên hùng vĩ và có nền văn hóa lâu đời, Thái Lan vẫn là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Châu Á.

    Cố đô Ayutthaya

    Ayutthaya rất bình yên, các pho tượng được bao bọc bởi những hàng cây lá bàng đỏ tạo nên một khung cảnh thanh tịnh và trầm lắng. Ayutthaya cách Bangkok khoảng 85 km, là cố đô của Thái Lan, kiểu như Huế ở Việt Nam và được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1991. Aytthaya bắt đầu được trị vì dưới triều đại của vua U Thong. Đến năm 1767, sau bảy triều đại cai trị với 33 vị vua, toàn bộ kinh đô Ayutthaya đã bị đội quân Burma (tên cũ của đất nước Myanmar) xâm lược và phá hủy.

    [​IMG]
    Cố đô Ayutthaya Thái Lan, ảnh từ @Pixabay

    Đóa hoa hồng phương bắc Chiang Mai

    Chiang Mai một trong những thành phố của đất nước tràn ngập tiếng cười Thái Lan. Chiang Mai thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và yên bình. Du lịch Chiang Mai du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều đền chiềng cổ kính như ngôi chùa sơn son bọc vàng rất đẹp ở Doi Su Thep; chùa Wat Rong Khun ở Chiang Rai. Ngoài ra, khi du lịch Chiang Mai du khách cũng không thể bỏ qua các hoạt động biểu diễn nghệ thuật như múa truyền thống của người Lanna; thưởng thức ẩm thực phong cách Thái hay mua sắm ở khu chợ trời.

    [​IMG]
    Chiang Mai nơi thời gian dừng lại, ảnh từ @narcisaiuliana

    Thiên đường nhiệt đới Railay

    Leo núi chính là một trong các hoạt động hấp dẫn nhất khi du khách ghé thăm Raialay. Nếu chưa từng leo núi trước đây thì Railay là một trong những nơi tốt nhất và rẻ nhất để bạn thử làm điều đó. Các khoá học leo núi nửa ngày (khoảng 30 USD) sẽ giúp khách du lịch biết được những phương pháp cơ bản của việc leo núi – một hoạt động thể thao rất thú vị. Giày dép, dây thừng và các dụng cụ leo núi có thể thuê tại các trường dạy leo núi. Những nhà leo núi chuyên nghiệp còn rất thích việc leo núi không có dây thừng để họ có thể kết thúc bằng một cú thả mình xuống dòng nước mát lạnh. du lịch Thái Lan

    [​IMG]
    Nơi yêu thích của các nhà leo núi, ảnh từ @therealsabine

    Điểm đến dẫn đầu tiên không phải một bãi biển cát trắng nước trong vắt, mà là Pai một thị trấn nhỏ đáng yêu ở Thái Lan

    [​IMG]
    Hình ảnh trị trấn Pai đón chào du khách thật ấn tượng, ảnh từ @thyme_is_honey

    Khám phá đảo rùa Koh Tao

    Koh Tao là một hòn đảo tuyệt đẹp nhất tại Suratthani Thái Lan, là nơi lý tưởng du lịch khám phá đại dương. Hiện nay Koh Tao là một đảo phát triển ngành du lịch biển bật nhất, tạo ra những khu vực thế giới dưới biển, lặn biển ngắm san hô và rất nhiều hoạt động thể thao khác như: câu cá, leo núi, đạp xe quanh đảo,.. Trên đảo có nhiều khu nghĩ dưỡng, nơi đây nếu bạn đi trong thời gian 1 ngày hoặc ngắn hơn thì sẽ không bao giờ thú vị và khám phá hết được, nơi đây là một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng, đẹp nhất về đêm, cuộc sống về đêm nơi đây tuyệt vời nhất Vịnh Thái Lan những bữa tiệt buffer đầy đủ các món Đông - Tây và nhộn nhịp tiếng nhạc về đêm.

    [​IMG]
    Đảo rùa Koh Tao với khung cảnh tuyệt đẹp, và những hàng cọ dài thẳng tắp, ảnh từ @Pixabay

    Đảo cua Koh Jum

    Bầu không khí thoải mái của nơi này, dân cư trên đảo khoảng 3000 người, sẽ làm du khách xao xuyến khi rời khỏi đảo cua này. Được bao quanh bởi mặt nước xanh rực rỡ của đại dương, bờ biển của hòn đảo này chủ yếu là đá, nhưng một số ít các bãi biển đưa ra những điểm để tắm nắng. Koh Jum chỉ có một số ít các quán bar và nhà hàng. Đối với những du khách tìm kiếm sự yên tỉnh không ồn ào thì đây là một thiêng đường, nơi bạn có thể tắm nắng, nghe tiếng chim, gió và tiếng sóng biển dạt dào, đêm tới thì nhăm nhi ly rượu và ngắm trăng sao không gì bằng khung cảnh tuyệt đẹp ở đây.

    [​IMG]
    Check in sống ảo tuyệt vời, ảnh từ @klemenswhite
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...