Bạn có biết cách phân biệt nhà bóng, nhà banh cho bé chơi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26109
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/6/16, 1,049 Đọc

  1. Đồ chơi hoạt động dành cho bé yêu ở mọi lứa tuổi là Nhà bóng cho trẻ. Nhà bóng giúp bé yêu có thể thoải mái đùa vui cùng nhau với kết cấu bọc kín, có cửa ra vào, không gian phía trong chứa vô vàn những quả bóng rực rỡ màu sắc.

    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé nhún nhảy hình vuông

    Với vô vàn hình dáng khác nhau, nhà bóng cho bé được phân loại dựa theo tiêu chí chất liệu và các tác dụng mà đồ chơi mang lại. Về nguyên vật liệu, sản phẩm chủ yếu được phân thành 3 loại chính: Nhà bóng bằng nhựa có các góc được bo tròn an toàn cho bé, nhà bóng bằng vải dù vô cùng bền có khung kim loại chắc chắn và loại được làm bằng cao su mềm mại, dẻo dai, được sử dụng bằng cách bơm hơi cho căng đầy. Phân loại theo chức năng gồm nhà bóng đơn năng với tác dụng chính là địa điểm cho các bé vui chơi, nhà bóng đa năng được thiết kế thêm các trò chơi khác như cầu thang, hầm chui.... khiến bé vui chơi thoải mái với 1 sản phẩm.

    Là 1 đồ chơi vận động được đông đảo bé con ưa thích chọn lựa, đồ chơi nhà bóng, lều bóng cầu trượt trẻ em giúp trẻ trở nên lanh lợi, nhanh nhẹn hơn. Để bé con vui chơi cùng nhau, thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa bé con với nhau, sản phẩm có thể để trong nhà hoặc bên ngoài sân. Ngoài ra, nhà bóng bên cạnh việc thúc đẩy vận động còn kích thích trí thông minh và khả năng nhận thức hiệu quả cho bé.


    [​IMG]

    Lều bóng babystore CBH32P

    Trước lúc chọn lựa Nhà bóng cho bé, ba mẹ nên quan tâm đến độ tuổi, sở thích của trẻ nhỏ cũng như vị trí đặt đồ chơi để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Không nên chọn mua các nhà bóng làm bằng các chất liệu kém chất lượng chứa các thành phần độc hại vì nguyên liệu sản phẩm là vô cùng quan trọng, có thể tác động đếntới sức khỏe của bé con. Bên cạnh đó, tùy vào điều kiện tài chính, ba mẹ có thể chọn lựa nhà bóng có thêm các trò chơi đi kèm như xích đu, bóng rổ, hầm chui,... giúp bé hào hứng hơn mỗi khi chơi.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...