Bán các loại Pin năng lượng mặt trời tại huyện Cần Giờ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83451
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thu Duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/11/19, 438 Đọc

  1. Hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho hộ gia đình có hiệu quả về đầu tư?

    Hiện nay, đầu tư điện mặt trời hoà lưới đang là phương án có hiệu quả kinh tế nhất được các hộ gia đình lựa chọn. Với có công suất hệ thống từ 10 kWp pin mặt trời được xem là phù hợp với nhu cầu sử dụng năng lượng của hầu hết các hộ gia đình ở khu vực Tp.HCM hoặc các tỉnh thành khác.

    Với các hộ gia đình có chi phí điện hiện tại ở mức trên 1 triệu đồng/ tháng nên xem xét đầu tư vì dựa trên các phân tích tài chính đầu tư, hệ thống điện mặt trời sẽ giúp khách hàng hoàn vốn từ 5 – 6 năm (biểu giá điện sinh hoạt). Bên cạnh đó, dịch vụ cam kết song hành cùng khách hàng để đảm bảo thời gian vận hành ổn định lên đến 25 – 30 năm phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư dài hạn, ít rủi ro mà còn thể hiện trách nhiệm của khách hàng với cộng đồng.

    [​IMG]
    Chi phí bảo trì cao không?

    Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động và thông qua ứng dụng giám sát online sẽ liên tục cập nhật các dữ liệu để kỹ sư chúng tôi và khách hàng theo dõi để chủ động khi có sự cố kỹ thuật giúp giảm thời gian dừng hoạt động hệ thống.

    Tuy nhiên, người sử dụng cần thường xuyên vệ sinh bề mặt các tấm pin mặt trời để tẩy sạch các bụi bẩn trên bề mặt. Việc vệ sinh tản nhiệt trong inverter, kiểm tra tiếp xúc cáp điện định kỳ cũng giúp nâng cao khả năng chuyển đổi điện của hệ thống.

    CÔNG TY TNHH TM – KT BẢO HƯNG PHÁT



    CHUYÊN TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

    VPGD : 3/2 Đường Số 6, Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức
    Điện thoại: 0907553298 –0906614440

    E-mail: [email protected]
    Website : Thietbidienduan.com

    [​IMG]
     
Đang tải...