Bán buôn bán lẻ trà đen, chè đen dùng để pha chế nước hoa quả, trà sữa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9276
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nhà I2-ngõ 210-hoàng quốc việt-hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/15, 773 Đọc

  1. Giao buôn bán lẻ Trà Đen, Chè Đen làm nguyên liệu sản xuất Trà Túi Lọc, Pha Chế Nước Hoa Quả, Trà Sữa, Socola...Quý khách cũng có thể mua về pha uống thay Trà Mạn, rất phù hợp cho phụ nữ, người cao tuổi.

    Quý khách có thể tham khảo thêm các tác dụng và công trình nghiên cứu trên thế giới về Trà Đen.

    CHÚNG TÔI CAM KẾT NGUYÊN LIỆU LÀM TRÀ ĐEN, CHÈ ĐEN CỦA CHÚNG TÔI RẤT SẠCH, ĐẶC BIỆT TỪ ĐỘ CAO 1.500M SO VỚI MẶT NƯỚC BIỂN CỦA VÙNG XÂU VÙNG XA HOÀNG SU PHÌ, HÀ GIANG.

    Mua hàng: SX: HTX CHẾ BIẾN CHÈ PHÌN HỒ

    ĐC: Thôn Làng Giang – Thông Nguyên – Hoàng Su Phì – Hà Giang

    Đại diện bán hàng tại Hà Nội: Nhà I2 Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm.

    Hotline: 0934 510 662 Mr Ngô Tâm

    Trà đen hay chè đen là một loại trà. Thông thường, nó có vị mạnh mẽ hơn so với các loại khác của trà như trà xanh. Nó cũng có nhiều caffeine hơn. Tại một số nơi trên thế giới, như Trung Quốc, nó được gọi là trà đỏ. Sản phẩm trà đen, chè đen của chúng tôi được chế biến từ những búp chè tươi Shan Tuyết ở vùng núi cao 1.500m so với mặt nước biển tại Hoàng Su Phì, Hà Giang. Sản phẩm sạch, không chế biến, không thuốc trừ sâu, thuốc hóa học.

    Quý khách có thể phối hợp pha chế trà đen với các loại nước hoa quả, sữa, socola để tăng thêm hương vị và cách thưởng thức phù hợp.


    Công dụng của trà đen:

    - Việc uống trà đen lâu dài và thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ. Hàm lượng của Flavonoids tìm thấy trong trà đen là rất cao, hợp chất này giúp làm giảm đông máu của động mạch và hoạt động như một chất chống oxy hoá đó làm giảm mức độ gây hại của các gốc tự do trong cơ thể.

    - Phong bế các gốc tự do - sản phẩm thải của cơ thể, thủ phạm tiêu diệt tế bào và gây ra nhiều bệnh nan y, kể cả ung thư, tim mạch và viêm khớp dạng thấp.

    - Trà đen có chứa nhiều hợp chất hữu ích làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, chính điều này mà hiện nay có rất nhiều dược phẩm, kem chống lão hoá sử dụng các chiết xuất có trong trà đen, nhất là các kem chống nhăn dùng cho phụ nữ. Uống trà đen thường xuyên, điều độ có tác dụng đốt mỡ và tăng cường quá trình chuyển hoá. Vì lý do trên những người ăn uống tiết thực giảm cân nên uống trà đen.

    - Giảm cholesterol xấu (mỡ máu xấu) và làm tăng cholesterol tốt, giảm thiểu bệnh tim mạch. Trà đen Foza giàu flo có tác dụng bảo vệ răng lợi, chặn đứng nguy cơ gây bệnh về răng, tăng cường sức khoẻ răng và vẻ đẹp nụ cười.

    - Đối với người mắc bệnh tiểu đường, uống trà thường xuyên sẽ có tác dụng làm giảm gluco (đường huyết), duy trì đường huyết ở ngưỡng tối ưu, hạn chế mắc bệnh đục thuỷ tinh thể cũng như các biến chứng khác do bệnh tiểu đường gây ra.


    Cách pha trà:

    - Tráng ấm và chén bằng nước sôi

    - Cho vào ấm 5gr trà (khoảng 3-4 muỗng nhỏ)

    - Rót nước sôi vào ấm. Sau 3 phút ta sẽ có bình trà với hương vị đặc trưng của trà đen

    - Có thể tiếp tục châm nước sôi vào ấm 3-4 lần.
     
    trandung

    trandung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...