Bán bơm thủy lực xe nâng Komatsu 5 Tấn

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93221
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      19, đường 10, khu phố 6, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/9/20, 675 Đọc

  1. Một trong nhưng dòng xe từ tải trọng cho đến thương hiệu đã quá nổi tiếng không còn xa lạ gì với chúng ta phải không? Bạn có thể bắt gặp dòng này xung quanh cuộc sống chúng ta như ở các nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất, cửa khẩu, cảng biển...Hầu như dòng xe nâng đã thay thế con người làm mọi việc và nó đã trở thành một phần tất yếu không thể thiếu trong ngành công nghiệp sản xuất, đặc biệt đối với một đất nước đang phát triển mạnh mẽ nhất trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam hiện nay.

    Bên cạnh sự nổi trội đấy! Chúng ta không thể nào tránh khỏi một số trường hợp hư hỏng của xe trên tất cả các thương hiệu khác. Đã sử dụng chắc chắn sẽ có mài mòn và hư hỏng, một trong những phụ tùng dễ hư hỏng và quan trọng nhất đó chính là " Bơm dầu thủy lực " (hình ảnh bên dưới) Vậy tìm mua nó có khó khăn hay không? Làm sao tránh được hàng nhái kém chất lượng và giá cả như thế nào? Những câu hỏi luôn đặt ra cho mỗi chúng ta khi mua hàng.
    [​IMG]
    Bơm xe nâng komatsu FD50A
    Trường Linh nhà phân phối dòng bơm dầu thủy lực xe nâng Komatsu chính hãng
    Công ty chúng tôi được biết đến là nhà cung cấp dòng bơm dầu thủy lực chất lượng nhật bản bao gồm 2 thế mạnh lớn nhất của chúng tôi đó là thương hiệu: SHIMADZU, KAYABA. Chúng tôi hiện có tất cả các loại model bơm dầu thủy lực cho xe nâng và các dòng xe công trình khác. Bên cạnh đó Công ty Trường Linh nhận thiết kế, sản xuất bơm dầu thủy lực theo yêu cầu của khách hàng. Các giai đoạn sản xuất sẽ được nhà máy chính hãng hoàn thành và luôn đảm bảo chất lượng là trên hết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0913971943 để được hỗ trợ thêm . Phục vụ bạn là trách nhiệm của Công ty chúng tôi.
     
    TLTruongVu

    TLTruongVu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...