Bán bao cao su innova giá tốt nhất thị trường

    1. 68,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28708
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/7/16, 736 Đọc

  1. Những loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay được bán trên thị trường đều rất an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng, những loại bao cao su giúp kéo dài quan hệ phải kể đến như: Durex, Innova, Sagami, Jex Nhật, Power Men.... Bạn có thể mua những loại bao cao su kéo dài quan hệ của những hãng này về dùng thử. Việc dùng bao cao su kéo dài thời gian giúp cho bạn nhanh thỏa mãn đối tác nhiều hơn.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên dùng bao cao su giúp kéo dài quan hệ?

    Bạn nên dùng bao cao su giúp kéo dài thời gian bởi nó đem đến rất nhiều lợi ích, giúp đáp ứng nhu cầu cần thiết và đặc biệt là giúp cho đôi bạn tận hưởng hạnh phúc chọn vẹn. Những tác dụng khi dùng bao cao su kéo dài quan hệ đó chính là:

    Giúp phái mạnh kéo dài quan hệ được lâu hơn, lấy lại bản lĩnh quý ông vốn có của mình. Tất cả nam giới khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian đều khẳng định rằng nó rất có hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm giúp lấy lại sự tự tin khi quan hệ.


    Nếu dùng bao cao su kéo dài quan hệ nhiều có làm sao không

    Hoàn toàn không ảnh hưởng và không gây tác dụng phụ. Hầu hết các hãng sản xuất bao cao su trước khi đưa ra thị trường đều phải đảm bảo tiêu chí về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối phòng tránh thai hiệu quả. Ngoài ra, chất gây tê Lidocain và Benzocain có bên trong bao cao su đã được các cơ quan y tế thế giới công nhận là an toàn và được dùng mà không cần kê toa. Chính vì vậy bạn không cần lo lắng vấn đề này.



    [​IMG]


    Đối với những dòng bao cao su kéo dài thời gian uy tín từ những thương hiệu như Durex – Anh quốc, Jex – Nhật Bản, Longsock – Malaysia, hay Power Men – Hàn Quốc đều được nhập khẩu chính hãng bởi các công ty dược và thiết bị y tế ở Việt Nam dưới sự cho phép của Bộ Y tế thì độ an toàn gần như tuyệt đối bạn không cần phải lo lắng vấn đề này.


    Bao cao su kéo dài thời gian có hại không? bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào. Vậy từ bây giờ bạn cứ an tâm mà sử dụng nhé bởi nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngược lại còn có nhiều lợi ích thú vị nữa.

    Bạn có thể sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Innova - sản phẩm bán chạy nhất thị trường:

    Bao cao su INNOVA đen là dòng sản phẩm đặc biệt được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ innova có 5% chất gây tê Benzocain giúp nam giới kéo dài thời gian được lâu hơn, tự tin hơn mỗi khi lâm trận, giúp ngăn xuất tinh sớm khi chưa kịp làm hài lòng đối tác. Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài quan hệ innova là khi đeo bao bao cao su vào, chất gây tê Benzocain sẽ ngấm dần đều vào cậu nhỏ – sau đó tác động vào dây thần kinh cảm giác ở não bộ làm giảm đi cảm giác ham muốn giúp cho quý ông kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Ngoài ra bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova đen còn có nhiều gai nổi và đường gân trên thân giúp tăng khả năng kích thích cho chị em hơn.


    Bao cao su kéo dài thời gian innova là dòng bao cao su kéo quan hệ lâu ra cho nam giới có có chứa 5% chất gây tê Benzocain giúp làm giảm sự kích thích quá độ nên cậu nhỏ, qua đó giúp quý ông kìm chế cảm xúc giúp kéo dài thời gian yêu được lâu hơn. Đối với những nam giới thường ra sớm sau khi dùng bao cao su innova đen chắc chắn sẽ kéo dài quan hệ được lâu hơn.

    [​IMG]
    – Bao cao su Innova đen kéo dài quan hệ cũng là sản phẩm bao cao su có gai nổi nhiều trên thân giúp làm tăng cảm giác lên âm đạo của phụ nữ, giúp kích thích hưng phấn hơn rất nhiều cho nữ giới.

    Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova đen còn có một lần thắt, giúp giữ chặt hơn và tránh tuột bao và đem lại cho người dùng có cảm giác an tâm khi quan hệ.

    Bạn có nhu cầu mua bao cao su kéo dài quan hệ có thể liên hệ đến Namshop theo địa chỉ dưới đây:

    __________________________

    Thông tin liên hệ

    Tel: 04.8586.9973 – Hotline: 094647.2627 – 0904.927.636

    Email: [email protected]

    Địa chỉ : 279b Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

    Website: namshop.net và vuabaocaosu.com

    (Ngoài mặt đường, có biển ghi NAMSHOP.NET, Có chỗ để Ôtô)

    Chính sách giao hàng – thanh toán
     
    behotmit08

    behotmit08 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bao cao su innova
    Chia sẻ trang này
Đang tải...