Balo túi xách thời trang công sở

    1. 25,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76596
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/2/19, 527 Đọc

  1. Balo túi xách dành cho dân văn phòng hay môi trường công sở là vật dụng luôn được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài việc hỗ trợ thuận tiện cho công việc, những chiếc balo túi xách thời trang công sở còn là phụ kiện thời trang mang tính thẫm mỹ cao giúp bạn tự tin trong công việc, góp phần làm nên phong cách thời trang trẻ trung,lịch sự và chuyên nghiệp. Do đó khi lên ý tưởng quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác trong môi trường công ty, doanh nghiệp balo túi xách thời trang công sở là lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Quà tặng xưởng chuyên may balo túi xách thời trang công sở làm quà tặng doanh nghiệp cho nhân viên, khách hàng, đối tác trong các dịp lễ, tết, vinh danh, kỉ niệm, khuyến mãi, mùa du lịch, …

    Với phương châm phát triển: Không ngừng nỗ lực sáng tạo, thiết kế những mẫu sản phẩm độc đáo, lạ mắt. Luôn nhanh nhạy với xu thế thời đại cập nhật các chất liệu bền đẹp, đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề nhân công để tạo ra những dòng sản phẩm mới với chất lượng ngày càng hoàn hảo. Nhờ vậy mà các loại balo túi xách thời trang công sở của chúng tôi rất đẹp mắt, tiện lợi và truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng làm món quà tặng quảng bá thương hiệu hay tri ân nhân viên khách hàng, đối tác trong các dịp lễ đặc biệt.

    Đặc điểm chung của balo túi xách thời trang công sở do Kim Nhật sản xuất:

    • Những chiếc balo, túi xách công sở phải có ngăn đựng laptop, điện thoại, sạc dự phòng, sạc điện thoại chuyên dụng để tiện cho công việc của bạn. Ngăn này được thiết kế đặc biệt có lớp đệm mềm chống sốc hạn chế những hư hỏng do va đập có thể xảy ra. Ngoài ra cần có nhiều ngăn để dễ dàng phân loại tài liệu, giúp việc sắp xếp đồ dùng một cách khoa học.
    • Màu sắc dành cho sản phẩm loại này thường là các loại màu đen hoặc màu tươi sáng, hình ảnh mang tính thời thượng , tao nhã tạo nên phong cách lịch sự chuyên nghiệp. Đường kim mũi chỉ được chú trọng hết sức chỉnh chu và chắc chắn.
    • Chất liệu may là các loại vải cao cấp có khả năng chống bám bụi, chống thấm ướt, dễ dàng lau sạch giúp bạn an tâm khi đi ra ngoài, tạo sự thoải mái, tự tin khi làm việc. Một yếu tố khác vô cùng quan trọng là độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, không chóng cũ, phai màu hay bị nhăn. Đa dạng các loại vải may phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau: vải canvas, vải không dệt, vải nylon, giả da simili, …
    • Phù hợp với cả nam và nữ, dành cho nhiều độ tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người ở độ tuổi tầm trung, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục từ quần âu, váy, quần jean, áo sơ mi hay áo thun. Bạn sẽ thấy trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng mỗi khi đi làm với người bạn đồng hành quen thuộc này.


    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:



    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...