Balo quà tặng số lượng lớn giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77922
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/4/19, 398 Đọc

  1. Sử dụng balo làm quà tặng quảng cáo, quà tặng nhân viên, đối tác là món quà thiết thực và ý nghĩa. Balo gắn liền với cuộc sống hiện đại ngày nay tại bất kì nơi đâu, là vật dụng tiện lợi gói gọn đồ dùng cá nhân, học tập, làm việc hay những đồ thiết yếu hàng ngày, đặc biệt là laptop, ipad, điện thoại, sách vở, tài liệu, … tặng quà balo còn mang ý nghĩa quan tâm, chu đáo do đó nó là món quà tặng dùng để gây ấn tượng với khách hàng rất hiệu quả trong mọi chiến dịch marketing. Để đặt hàng may balo quà tặng số lượng lớn giá rẻ cho doanh nghiệp của mình hãy đến với những xưởng chuyên may balo quà tặng uy tín.



    [​IMG]



    Công ty TNHH Quà tặng Kim NHật là xưởng may chuyên về balo quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện. Với đội ngũ nhân công tay nghề cao, máy móc hiện đại chúng tôi sẵn sàng hoàn thành mọi đơn hàng số lượng lớn nhỏ trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá thành rẻ nhất. Dịch vụ thiết kế mẫu, giao hàng hoàn toàn miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hàng cho các tỉnh thành ở xa.

    Chi phí sản xuất một chiếc balo quà tặng không quá cao, nhưng tiện ích mà nó đem lại luôn cần thiết với tất cả mọi người, dễ dàng mang hình ảnh logo thương hiệu của bạn đi đến khắp mọi nơi . Với rất nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau chúng tôi có các loại balo để khách hàng lựa chọn phù hợp với đối tượng và mục đích của mình: balo dây rút, balo laptop, balo đồng phục, balo học sinh, balo thời trang, … Không thể thiếu đối với mọi sản phẩm quà tặng đó là dịch vụ in thêu logo, sologan, họa tiết bằng công nghệ tiên tiến cho hình ảnh tự nhiên, sắc nét, bền màu theo thời gian sử dụng.

    Để lựa chọn cho mình những chiếc balo quà tặng giá thành rẻ tại xưởng không qua trung gian, đại lý hãy liên hệ trực tiếp xưởng may gia công balo túi xách Kim Nhật. Chúng tôi có nhiều năm chuyên hợp tác với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, nhất là lĩnh vực quà tặng quảng cáo giúp nhiều doanh nghiệp tạo dựng uy tín, sự yêu mến của khách hàng trên thị trường tạo đà thuận lợi cho các kế hoạch phát triển kinh doanh.



    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:

    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...