Balo đựng laptop chống sốc chống nước

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76378
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/2/19, 385 Đọc

  1. Laptop là vật dụng rất quan trọng không thể thiếu hỗ trợ cho học tập, làm việc hay giải trí trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay, đi kèm với nó thông thường là cái balo đựng lap top chống sốc chống nước giúp cho việc di chuyển laptop của bạn mỗi khi đi ra ngoài được an toàn tiện lợi hơn. Do đó lựa chọn balo đựng laptop làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác nhằm quảng bá thương hiệu trong các chiến dịch truyền thông luôn mang lại những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên những chiếc balo nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì rất đắt tiền, còn những loại balo bán ngoài chợ, cửa hàng, trung tâm mua sắm,… có rẻ hơn nhưng không đảm bảo chất lượng, giá cả để làm quà tặng, lựa chọn thông minh dành cho bạn khi muốn đặt hàng số lượng lớn đó chính là những xưởng may balo uy tín. Nơi bạn có có thể tìm cho mình những chiếc balo ưng ý đảm bảo bền đẹp, giá sỉ tại xưởng.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật là xưởng chuyên may balo đựng laptop chống sốc chống nước cung cấp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo cho các hội nghị, sự kiện, event … của các công ty doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phụ cận. Có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, may gia công balo túi xách cho hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hướng dẫn giúp khách hàng lên ý tưởng, thiết kế, chọn mẫu, sản xuất ra những sản phẩm balo bền đẹp, độc đáo mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

    Đặc điểm của balo đựng laptop chống sốc chống nước do Kim Nhật sản xuất:

    • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho sản phẩm đồng đều về chất lượng, tiết kiệm tối đa được thời gian, nhân công, nguyên vật liệu để cho giá thành sản phẩm rẻ nhất.
    • Nguyên liệu may đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau gồm: vải không dệt, vải bố cao cấp, vải dù, vải nylon nhập khẩu được lựa chọn kiểm nghiệm chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phủ lớp PU hoặc PVC chống thấm nước ở mặt trong. Chúng tôi luôn ưu tiên những loại vải thân thiện với môi trường, bền đẹp, dễ cắt may, thiết kế, dễ in thêu, giá thành rẻ, chuyên dùng để sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn.
    • Thiết kế gọn nhẹ, thời trang, dễ dàng mang vác, chống thấm nước, thoát ẩm tốt, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài.
    • Đường chỉ may bền đẹp, chắc chắn giúp balo chịu được tải trọng lớn, có nhiều ngăn tiện ích để phân loại đồ dùng, thiết kế lớp đệm chống sốc bảo vệ an toàn cho laptop của bạn trước các va đập xảy ra khi di chuyển.
    • Kĩ thuật thêu vi tính, in lụa, in chuyển nhiệt tiên tiến hiện đại cho hình ảnh logo sắc nét.
    • Mực in được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ bám màu cao, cho màu sắc trung thực, không có các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    Các loại mặt hàng balo túi xách khác do xưởng chúng tôi thường sản xuất: balo du lịch, balo trẻ em, balo đồng phục, balo dây rút, túi xách du lịch, túi canvas, túi vải không dệt, túi xách thể thao, …

    Vui lòng liên hệ để chọn cho mình những chiếc túi xách du lịch giá tốt:

    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...