BALO ADIAS TÚI XÁCH CLB REAL MADRID

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5704
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      139/28 dương văn dương,tân quí,tân phú,tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/6/15, 3,086 Đọc

  1. - Túi đựng đồ du lịch hoặc chơi thể thao màu sắc thời trang cực kỳ tiện dụng

    - Ngăn đựng giày, đồ dơ riêng, nhiều ngăn để được các vật dụng cá nhân.

    - Chất vải cực đẹp, chống thấm tốt, có hệ thống làm thoáng mát độc quyền Adidas

    - Lót quai đeo cực êm, ko thể bị mỏi.

    - Kích thước: 43 x 25 x 26 cm

    - Thể tích thực: 30 lít
    Nếu bạn là thuộc tip người trẻ trung, cá tính và yêu thích du lịch, thể thao có lẽ bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ chiếc balo Adidas.Size nhỏ màu ghi được may từ chất liệu vải Climacool siêu nhẹ rất phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay đi tập gym, tập thể thao. Bên cạnh đó, với thể tích thực 30L bao gồm một ngăn lớn để bạn có thể thoải mái xếp nhiều đồ, 1 ngăn phụ bên hông để đựng giày dép, đồ bẩn đồ dơ cực kỳ tiện dụng. Lót vai và khóa kéo độc quyền của adidas giúp chiếc túi xách bền bỉ với gian, bên cạnh đó với gam màu ghi trầm truyền thống phối với những đường sọc đặc trưng càng khiến người đeo thêm mạnh mẽ và năng động.

    [​IMG]
    Các bạn có thể ghé thăm web:http://laro.vn/products/balo-adias-tui-xach-clb-real-madrid để nhận thêm thông tin về sản phẩm balo adidas túi xách clb nhé!
     
    vietbeautyspa

    vietbeautyspa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. vietbeautyspa
    BALO ADIDAS TÚI XÁCH CLB CHELSEA
    Một chiếc túi du lịch chắc chắn, bền đẹp là phụ kiện không thể thiếu cho những chuyến du lịch, đi tập thể thao cùng bạn bè. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động thể thao với từng đường may chắc chắn, Túi xách Adidas là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Túi được làm từ chất liệu vải gió cao cấp với không gian rộng rãi, chia thành nhiều ngăn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các vật dụng cá nhân của mình một cách gọn gàng.Các ngăn phụ rộng rãi để bạn đựng vật dụng cá nhân khác.Với thiết kế trẻ trung, thể thao năng động, túi xách adidas là bạn đồng hành khiến bạn thêm tự tin mỗi khi đến trường, đi làm, đi chơi thể thao hay đi du lịch, dã ngoại.
    [​IMG]
    Các bạn có thể ghé thăm web:http://laro.vn/products/balo-adidas-tui-xach-clb-chelsea để nhận thêm thông tin về sản phẩm balo adidas clb chealsea nhé!
     
    22/6/15
Đang tải...