Bài thuốc trị dứt điểm ho khan với tinh bột nghệ nguyên chất

    1. 450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32222
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      16 Nguyễn Văn Lượng, Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 555 Đọc

  1. - Thay đổi thời tiết, sức đề kháng yếu, tuổi tác và ăn uống là những nguyên nahan chính dẫn đến căn bệnh ho khan ở người già và trẻ nhỏ. Cùng tham khảo bài thuốc đơn giản chữa dứt điểm ho khan với tinh bột nghệ sau đây.

    Về chứng bệnh ho khan
    1. [​IMG]
    Ho khan là sự kết hợp của nhiều bệnh lý cùng một lúc như: viêm thanh quản, suy giảm hệ hô hấp, tức ngực, đau tim, viêm phổi, viêm phế quản. Người bị ho khan thường mệt mỏi, mất ngủ, khó chịu và hay cáu giận. Mỗi lúc cơn ho tràn đến lại phải gồng mình lên chống chọi, cảm giác như cả lục phủ, ngũ tạng bên trong đều “đảo lộn” theo những cơn ho khéo dài.

    Nếu để tình trạng này tiếp diễn, một mặt nó gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt, nhất là gây phiền toán cho những người xung quanh.Mặt khác, nếu để tình trạng này kéo dài và không có biện pháp trị dưt điểm sẽ dẫn đến tổn thương nội tạng, dễ biến chứng thành ung thư.

    Về cách chữa bệnh ho khan bằng tinh bột nghệ

    Trong dân gian từ xa xưa đã biết sử dụng nghệ vàng đề chữa trị chứng bệnh ho khan này. Ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của y học và khoa học, tinh bột nghệ nguyên chất ra đời, cho hiệu quả chữa bệnh gấp nhiều lần nghệ vàng, có khả năng trị dứt điểm chứng ho khan.

    Theo đó, chỉ cần kết hợp giữa tinh bột nghệ nguyên chất với lá trầu không, sau một thời gian sử dụng sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

    [​IMG]
    Cách làm như sau:

    Lá trầu không, dùng loại lá bánh tẻ, rửa sạch, để ráo nước rổi cho vào máy xay, xay nhuyễn với một lượng nước ấm vừa phải. Sau đó, lọc lấy nước cốt, pha với tinh bột nghệ rồi chia đều, sử dụng 5, 6 lần/ngày. Mỗi lần 3,4 thìa cà phê.

    Trong đông ý, nghệ vàng có tác dụng phá u cục, điều tiết hệ tiêu hóa, hệ thần kinh và tăng cường khả năng giải độc cho cơ thể. Lá trầu không có tác dụng chống viêm, sát khuẩn, thanh lọc phổi và nội tạng. Các bác sĩ khuyên dùng tinh bột nghệ vàng thay thế vì trong đó có hợp chất quý giá Curcumin được giữ lại tối đa qua quá trình bóc tách tinh dầu, làm gia tăng khả năng phòng, điều trị và đẩy lùi căn bệnh ho khan này.
     
    khanhha

    khanhha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    90 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...