Ba mẹ nên chú ý những gì khi cho bé nằm giường cũi

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9067
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/9/15, 874 Đọc

  1. Nếu kinh tế không phải vấn đề quá lớn, các mẹ nên thiết kế phòng riêng cho trẻ thật hợp lý và thẩm mỹ. Nếu không có điều kiện, các bạn có thể bố trí một chiếc cũi cho bé, đặt trong phòng cha mẹ. Bạn nên thường xuyên vệ sinh phòng bé sạch sẽ để tránh những ẩm mốc gây nguy hiểm.

    [​IMG]
    Giường cũi trẻ em Henly trắng ​

    Các bậc cha mẹ thường lấy đặc điểm an toàn làm tiêu chí tiên quyết khi chọn đồ cho bé. Các bố mẹ xin mời tới những siêu thị nội thất lớn để mua được đồ tốt nhất, tránh vấp phải chiếc giường cũ chất lượng thấp.

    Vậy như thế nào là cách dùng giường cũi cho bé một cách tốt nhất, Babimart.com xin gửi tới các bố mẹ một vài góp ý sau đây:

    Đừng bao giờ xếp đứng gối và đồ chơi bên thanh chắn giường. Đã có không ít trường hợp bị ngạt thở trong không gian cũi bừa bộn đồ chơi mềm. Bé có khả năng bị đột tử nếu mặt bị thú bông trùm lên. Chúng ta không hiểu đối với bé, các vật liệu bằng nhựa có tốt cho sức khỏe hay không. Vì lý do đó cần phải dọn sạch khỏi cũi 100% các đồ dùng bằng nhựa. Không bao giờ dùng túi nilon bọc trên đệm, thứ này chính là một tác nhân nguy hiểm , có thể làm tắc đường thở của bé dẫn đến cái chết bất ngờ, điển hình là với các cháu chưa đầy 2 tuổi.

    Babimart.com xin gửi tới các bố mẹ giường tầng trẻ em rất tiện cho việc chăm sóc giấc ngủ của bé.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...