Athena Fulland tây nam kim giang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/18, 561 Đọc

  1. ATHENA FULLAND NGUYỄN XIỂN

    I – TỔNG QUAN DỰ ÁN ATHENA FULLAND TÂY NAM KIM GIANG
    Tên thương mại dự án: Athena Fulland
    Chủ đầu tư: Công ty bất động sản Vimefulland
    Vị trí dự án: Khu đô thị Tây Nam Kim Giang
    Quy mô: Hơn 500 căn nhà phố thương mại, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập
    Thiết kế căn hộ: Diện tích từ 120m2 – 500m2 được xây dựng theo kiến trúc độc đáo
    Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
    Đơn vị thi công: Công ty Conteccons
    Đơn vị quản lý: Công ty quản lý thương hiệu quốc tế Savills


    II - VỊ TRÍ TỌA LẠC ĐẮC ĐỊA HIẾM CÓ CỦA CHUNG CƯ ATHENA FULLAND

    Athena Fulland Đại Kim tọa lạc trên con đường vành đai 3 đây là 1 trong những tuyến phố giao thông huyết mạch của thủ đô, nên chuỗi lưu thông nơi đây khá tiện lợi. đây là KĐT có địa điểm khá đắc địa, lại giáp với khu khu cây xanh cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An. chỉ từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô, khu giải trí giải trí, mua sắm, những bệnh viện tầm cỡ cũng như bến xe, bến tàu…và những tỉnh cận kề.

    [​IMG]


    TIỆN ÍCH CĂN HỘ DỰ ÁN HIỆN ĐẠI ATHENA FULLAND
    Là một sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, Dự án Biệt thự Athena Fulland Nguyễn Xiển hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn riêng có của Vimefulland. Mong muốn tạo nên một không gian sống khỏe, Nước sạch cho sinh hoạt là một trong những yếu tố hàng đầu được Vimefulland quan tâm hàng đầu.
    Theo đó, với 4 khối nhà Nhà phố thương mại, Vimefulland dành một phần diện tích tầng hầm và tầng mái để đặt bể nước sạch, cách ly nguồn nước sinh hoạt của cư dân với các yếu tố dễ gây ô nhiễm. Đối với nhà biệt thự, liền kề Vimefulland đầu tư hệ thống máy bơm cưỡng bức tiếp dẫn trực tiếp từ nguồn nước sinh hoạt của thành phố vào bể nước đặt trên mái của từng ngôi nhà và đầu tư máy lọc nước uống tại vòi.
    Bên cạnh đó, hệ thống nước thải và nước mưa cũng được bố trí ở những vị trí tách biệt, cách xa nhà ở của cư dân sau đó đi thẳng ra hệ thống hạ tầng xử lý nước thải của Thành phố bằng đường ống dẫn riêng, tránh gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt. Quy trình xử lý rác thải cũng được kiểm soát nghiêm ngặt.
    Tại các khu nhà cao tầng, thay vì thu gom rác thải bằng ống thông tại các tầng gây ô nhiễm, mùi và khó vệ sinh, rác thải được tập kết và vận chuyển bằng thang máy riêng biệt.Đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp tại Athena Fullan làm nhiệm vụ liên tục 2 tiếng một lần để làm sạch thang rác tại khu cao tầng, thu gom rác thải sinh hoạt của từng hộ thấp tầng, hạn chế tối đa tình trạng lưu trữ rác thải trong khu vực sinh hoạt.
    Đồng thời để tạo ra một cuộc sống tiện nghi nhất, Vimefulland đã đưa ra giải pháp để giải quyết nhiều vấn đề đang là nỗi trăn trở cho cư dân trong các khu Nhà phố thương mại như lắp đặt hệ thống tách mỡ chống gây tắc hệ thống thoát nước; sử dụng sàn gỗ công nghệ hiện đại Châu Âu nhưng phù hợp với khí hậu, điều kiện tự nhiên của miền Bắc Việt Nam chống cong, vênh, tích ẩm.


    2. Thiết kế căn hộ Nhà phố thương mại dự án Athena Fulland

    Đối với nội thất Nhà phố thương mại, dù hạn chế về diện tích song Vimefulland vẫn nỗ lực tạo nên những không gian căn hộ Nhà phố thương mại tiện nghi, Vimefulland đã nghiên cứu tỉ mỉ từ phong tục, tập quán, phong thủy căn nhà của người dân Hà Thành đề đưa ra những yêu cầu cho tư vấn thiết kế, mặt bằng căn hộ tại Athena Fulland đáp ứng yêu cầu về một không gian mở thông thoáng, bố trí các phòng chức năng một cách khoa học và vượng phong thủy nhất.
    Tất cả các căn hộ Nhà phố thương mại tại phân khu Larissa và Athens đều bố trí cửa chính nhìn trực diện vào phòng khách, bên phải là phòng bếp, bên trái là các phòng ngủ, phòng vệ sinh, tất cả các cửa sổ và lô gia được mở rộng để đón ánh sáng và gió tự nhiên, đồng thời tạo diện tích rộng cho gia chủ tự do sáng tạo không gian cảnh quan, trồng cây, hoa, rau củ hay đặt một bộ bàn trà thư giãn ngoài trời.
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    : athena fulland
    Chia sẻ trang này
Đang tải...