Apps hữu ích về dinh dưỡng cho người theo chế độ ăn chay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73936
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/11/18, 501 Đọc

  1. Food Tripping
    Với Food Tripping, chị em phụ nữ có thể không còn phải lo lắng về vấn đề “ăn chay ở đâu?” khi đi du lịch nước ngoài. Ứng dụng này có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ tìm thấy các khu chợ nổi tiếng và các quán ăn yêu thích khác trong khu vực nhằm có tác dụng giúp thỏa mãn “cơn đói” của bản thân khi đi xa. dùng thuc pham chay giau sat tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ.
    Live Up
    Ứng dụng Live Up cung cấp các công thức nấu đồ ăn bán chay và thuần chay bằng các loại nguyên liệu tươi sống, ngũ cốc chưa qua chế biến, các loại đậu, chất béo lành mạnh và gia vị. Giống như các ứng dụng dựa trên công thức nấu ăn khác, chị em phụ nữ có thể dễ dàng thêm các mục vào danh sách mua sắm của bản thân để cho chị em phụ nữ không quên các thành phần chính của món ăn mình định nấu qua Live Up.
    Fooducate
    Ứng dụng nãy có thể hỗ trợ chị em phụ nữ quét các sản phẩm, thực phẩm, món ăn chay sau đó phân tích thông tin dinh dưỡng cần thiết cũng như lợi ích, nhược điểm mà chúng đem lại cho chị em phụ nữ.
    Hãy dùng ứng dụng này nhắm tìm ra các loại thực phẩm chay hữu ích cho bản thân cũng như lên plan ăn chay lành mạnh cho chính mình nhằm đạt cũng được kết quả hữu ích nhất.
    [​IMG]
    Locavore
    Các loại thực phẩm thường có hương vị, giá trị dinh dưỡng cao nhất theo mùa (xuân, hạ thu, đông). Ứng dụng Locavore có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ ra các tìm sản phẩm địa phương, cung cấp cho chị em phụ nữ công thức nấu ăn trong mùa cho chị em phụ nữ biết các loại thực phẩm chay nào đang đạt độ chín hữu ích nhất trong thời điểm.
    My Fitness Pal
    Đó là phần mềm theo dõi dinh dưỡng dùng cho các người muốn giảm cân và theo dõi các gì họ đã ăn. My Fitness Pal có hơn 5 triệu loại thực phẩm trong cơ sở dữ liệu của nó, có tác dụng giúp việc theo dõi các bữa ăn và calo của chị em phụ nữ khi ăn chay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Ứng dụng thực phẩm cực kì hữu vì chúng có tác dụng giúp chị em phụ nữ có thể tính toán đoạn cũng được lượng dinh dưỡng mà cơ thể có thể nạp vào, nên tránh ăn các gì hay là món ăn nào có thể mang có tác dụng giúp đạt cũng được nhu cầu cơ thể mong muốn.
    Lose It
    Lose It giống như một sự nâng cấp của My Fitness Pal. Ứng dụng này cung cấp cho chị em phụ nữ ba công thức để cho theo dõi bữa ăn bản thân:
    Thêm các mục từ cơ sở dữ liệu của nó,
    Quét mã vạch sản phẩm
    Chụp ảnh và nhận diện sản phẩm
    Cả 3 công thức trên đều có thể có tác dụng giúp ứng dụng tìm cũng được thực phẩm, sản phẩm chay chị em phụ nữ định ăn có thể nạp các loại dinh dưỡng gì cho cơ thể, cùng với dung lượng là bao nhiêu.
    Ngoài ra, phiên bản cao cấp cùng với giá là 3,33 đô la một tháng, cũng có thể cung cấp cho chị em phụ nữ các tính năng bổ sung, bao gồm hỗ trợ theo dõi hoạt động và thể dục, cài đặt mục tiêu theo dõi vĩ mô, báo cáo thông tin chi tiết về dinh dưỡng và lập plan bữa ăn.
    Nourishly
    Không giống như các ứng dụng giảm cân, tập trung nhiều vào con số, Nourishy cho người dùng một không gian để cho ghi lại cảm xúc, mức độ đói trước khi ăn và mức độ no sau khi ăn, tất cả đều là các yếu tố quan trọng khi ăn uống chay một công thức chánh niệm. Các nhà phát triển cũng chỉ ra rằng các ứng dụng có thể có tác dụng giúp các người chạy đua đấu tranh cùng với các vấn đề bệnh lý, ví dụ, phát hiện ra nguyên nhân bệnh.
    Đối với người ăn chay, đặc biệt là các cá nhân thường xuyên tập luyện thể thao, việc quản lý chế độ ăn của bản thân là vô cùng quan trọng. Để tối ưu quá trình tập luyện bản thân, đặc biệt là khi đang ăn chay, điều quan trọng nhất là chị em phụ nữ cần phải xử lý cũng được vấn đề dinh dưỡng của mình. Bất kể mục tiêu dinh dưỡng của chị em phụ nữ là gì, nắm cũng được chỉ số của từng loại đồ ăn mà bản thân có thể dùng hay là cơ thể có thể hấp thụ là điều cần phải chế biến. đây là một số ứng dụng cũng được rất nhiều vận động viên ăn chay dùng nhằm đạt cũng được mục tiêu thể chất bản thân đề ra.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...