Apple bí ẩn vững mạnh màn hình MicroLED của riêng mình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      180 , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/3/18, 891 Đọc

  1. Đây là lần trước nhất Apple tự mẫu mã và sản xuất màn hình hiển thị.
    một Con số của Bloomberg cho biết Apple đang “thiết kế và phân phối màn hình hiển thị của riêng mình”, đây là lần trước tiên Apple tự sản xuất. Thống kê cho biết Apple sẽ tiêu dùng 1 dây chuyền cung cấp bí hiểm sắp trụ sở chính tại California.

    Cụ thể, Apple đang đầu cơ tiền và nhân công trong việc phát triển 1 chiếc màn hình mới có tên MicroLED. khoa học màn hình mới này dùng nguyên liệu phát sáng mới, giúp cho màn hình LED có khả năng hiển thị sáng hơn, mỏng hơn và cũng tốn ít điện năng hơn so sở hữu OLED.



    [​IMG]



    MicroLED, còn được viết là mLED hoặc µLED, là khoa học màn tấm nền màn hình phẳng khởi đầu được kể phổ biến từ năm 2014. Đúng như tên gọi, màn hình MicroLED bao gồm những mảng bóng LED kích thước hiển vi tiêu dùng để tạo thành những điểm ảnh cơ bản. So với khoa học LCD, màn hình MicroLED cho độ tương phản cao hơn, tần số đáp ứng cao hơn và dùng ít năng lượng hơn.

    Bloomberg cho biết Apple đã bắt đầu Công trình bí hiểm này trong khoảng khá lâu, nhưng diễn ra ko tiện dụng. Apple tất cả đã muốn khai tử Công trình này phương pháp đây một năm, do gặp phải hơi đa dạng cạnh tranh. Nhưng mang vẻ như 1 số cải tiến mới về công nghệ đã giúp Apple khắc phục cạnh tranh và biến tham vọng của mình trở thành hiện thực.

    Công trình bí ẩn của Apple với tên T159, người đứng đầu Dự án là Lynn Youngs - 1 kỹ sư đã có phổ quát năm nghiên cứu và tăng trưởng kỹ thuật màn hình cho iPhone, iPad và hiện đang làm việc trong nhóm lớn mạnh màn hình của Apple Watch.

    một dây chuyền sản xuất bí ẩn của Apple được vun đắp tại Santa Clara, California hiện với khoảng 300 kỹ sư đang làm cho việc. cơ sở vật chất này sở hữu diện tích gần 6.000 mét vuông và chỉ phương pháp trụ sở chính Apple Park khoảng 15 phút lái xe.

    Bloomberg cũng cho biết Apple Watch sẽ là các đồ vật trước nhất được vật dụng mẫu màn hình MicroLED mới của Apple. ngày nay, những nguyên loại trước nhất của màn hình MicroLED cho Apple Watch đã được hoàn thiện có phần lớn chức năng. bên cạnh đó với thể sẽ phải mất thêm 1 năm nghiên cứu để đưa các màn hình MicroLED này vào cung ứng hàng loạt.


    Tham vẳng của Apple có lẽ là thoát khỏi sự phụ thuộc vào Samsung, hay các dịch vụ màn hình khác như LG Display, Sharp và Japan Display. Liệu màn hình MicroLED của Apple với vượt trội hơn so với OLED hay ko, và mang được trang bị cho những cái iPhone lâu dài hay không? Chúng ta sẽ cộng chờ đợi
     
    dohung10384

    dohung10384 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...