Áo thun đồng phục giá rẻ đẹp

    1. 160,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86381
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      102 Phan Huy Ích , P15 , Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/3/20, 721 Đọc

  1. Hiện nay hầu như công ty nào cũng thiết kế áo thun đồng phục giá rẻ riêng cho mình, để xây dựng cho công ty mình một con đường phát triển theo định hướng, theo mục tiêu công ty đã đề ra.

    Cũng như logo, áo thun đồng phục cũng thể hiện một bản sắc riêng của mỗi công ty, bởi vì nó là yếu tố cơ bản giúp công ty dễ dàng hơn trong việc quảng bá và khẳng định bản sắc, truyền thống cũng như thương hiệu của mình.
    [​IMG]

    Gắn kết tập thể với nhau
    Ẩn chứa bên trong may áo thun đồng phục của công ty, chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó là sự thể hiện của tinh thần hòa đồng, đoàn kết, không phân biệt giàu nghèo, xinh xấu, sang hèn…

    Và quan trọng nhất, áo thun đồng phục giá rẻ là biểu tượng của tính chuyên nghiệp và vẻ đẹp hiện đại của công ty.

    Dễ dàng nhận diện thương hiệu
    Chiếc áo thun đồng phục giá rẻ của mỗi công ty mang trọng trách khá lớn, vừa phải thể hiện logo, ngành nghề kinh doanh, slogan vừa mang màu sắc chủ đạo mà công ty mình đã chọn nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

    Chỉ cần nhìn vào bộ áo thun đồng phục giá rẻ của một công ty, một tổ chức nào đó người ta có thể "nhận diện” ra được bạn là ai, tính chất công việc của bạn ra sao, môi trường làm việc như thế nào, hoặc công ty của bạn làm ăn phát đạt hay thua lỗ …

    Các nhà quản lý tin tưởng rằng, khi đã mang trên mình những bộ áo thun đồng phục giá rẻ, mỗi nhân viên của công ty sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với công ty và khách hàng…

    Áo thun đồng phục chất lượng vải
    Có thể in trên nhiều loại vải từ 100% cotton, vải sợi dệt cho tới vải sợi pha và vải PE, vải cá sấu cotton…

    Đồng phục áo thun giá rẻ cho các trường lớp nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

    Đa dạng cho mọi thiết kế đồng phục
    Có thể làm theo mẫu hoặc may theo yêu cầu áp dụng những thiết bị máy móc nền tảng, các công nghệ kĩ thuật cao tiên tiến sẽ luôn cho ra những sản phẩm áo phông đồng phục giá rẻ đạt chất lượng cao, hình ảnh in rõ nét, không bị bong tróc nứt nẻ, không bị lem màu…

    Khách hàng có thể in lên áo thun đồng phục với nhiều hình ảnh đa dạng như: logo, slogan, tên công ty, tên sản phẩm, những thông điệp độc đáo hay những hình ảnh mà khách hàng yêu thích… Giá của sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu vải, mẫu in và số lượng áo.

    Với nhiều chi tiết cần thể hiện như thế thì việc chọn chất liệu sơ mi rõ ràng là rất khó phù hợp để tạo ra 1 sản phẩm đẹp mà khắc họa được cả hình ảnh công ty lên trên đó.

    Nên đa phần các công ty đều chọn áo thun đồng phục giá rẻ làm đồng phục cho nhân viên của mình sẽ dễ sáng tạo, thể hiện cũng như dễ in ấn, thêu thùa hơn.

    Bên cạnh đó, tôi cũng khuyên bạn nên chọn chất liệu thun hơn là sơmi bởi tính năng động, tạo sự dễ chịu khi phải mặc đồng phục cả ngày cho thời gian làm việc 8 tiếng.

    Nó còn tỏ ra hữu dụng trong các hoạt động nhóm ngoài trời, picnic, dã ngoại của công ty. Những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ dung hòa sở thích của nhiều nhân viên trong công ty đồng thời thể hiện được hình ảnh của công ty mình.

    Đồng Phục Thiên Trang – nơi may đồng phục uy tín, chất lượng
    Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ đáng tin thì hãy đến ngay với Đồng phục Thiên Trang, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

    Sự có mặt của Đồng Phục Thiên Trang trên thị trường đã mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy. Nếu bạn đang muốn đặt may số lượng lớn áo thun đồng phục đẹp và cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Tham khảo chi tiết qua:

    Hotline: 0927 68 7777

    Email: [email protected]

    Địa chỉ:
    TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
    Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội

    keyword : áo thun đồng phục giá rẻ , xuong may ao thun dong phuc , xưởng may áo thun , in áo đồng phục giá rẻ , aáo thun đồng phục , ao thun re , may đồng phục áo thun
     
    dongphucspa.org

    dongphucspa.org Chat với người nàyĐồng Phục Spa Chuyên Nghiệp Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...