Ảo thuật Zen Magic Nhật Bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4225
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/5/15, 882 Đọc

  1. ẢO THUẬT NHẬT BẢN

    ZEN MAGIC

    Từ ngày 28/5 đến 1/6/2015



    [​IMG]





    Các em nhỏ yêu quý! Chào đón mùa hè rực lửa, Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam và Đông Đô show sẽ mang tới cho các em một món quà đặc biệt hấp dẫn. Các em sẽ được sống trong một thế giới cổ tích với những sự biến ảo kỳ diệu mà hai nàng tiên có phép mầu thần thánh là Ai và YuKisẽ mang đến cho các em.

    Ai và YuKi tới từ đất nước mặt trời mọc- xứ sở của hoa anh đào. Họ là những mỹ nhân duy nhất làm ảo thuật với những màn nhào lộn và bay người trên không như Ninja đầy mạo hiểm mà điều này ngay cả nghệ sĩ Xiếc chuyên nghiệp rất ít người làm được.

    Điểm khác biệt và ấn tượng nhất của Ai và YuKi bởi họ đã khiến nước Mỹ và cả thế giới kinh ngạc bởi tài năng siêu phàm của họ. Họ nổi tiếng thế giới đến độ Las Vegas đã nhờ họ làm những màn ảo thuật thực tế và bay trên không. Họ đã từng biểu diễn tổng cộng 6 lần tính cả buổi diễn liên tục trong một tuần tại lâu đài Magic Castle thuộc Hollywood- nơi được coi là “Cung điện ảo thuật thế giới”.



    Màn biểu diễn của họ kết hợp giữa nghệ thuật nhào lộn trên không và ảo thuật, khai thác những yếu tố thiền của Á Đông làm cho màn biểu diễn trở nên mê hoặc, liêu trai và ám ảnh người xem bởi sự biến ảo khôn lường cùng với sự ly kỳ, thần thánh.

    Khán giả xem những màn biểu diễn của Ai và YuKi không chỉ bị choáng ngợp mà còn thực sự thán phục và không lý giải được vì sao họ lại kỳ tài đến vậy!Quả là một sự không tưởng đang hiện hữu trước mắt trên sân khấu.

    Chỉ có thể là Ai và YuKi mới có những màn xuyên Kiếm tuyệt vời không phải dùng tới việc ngụy trang đạo cụ hòm gỗ trên trên sân khấu. Chỉ có thể là Ai và YuKi mới khiến mọi người sửng sốt bởi những màn đi xuyên tường và biến hình xuyên không gian đầy thuyết phục.



    Ngoài ra còn hàng loạt những tiết mục gay cấn, hấp dẫn như: Biến qua lồng son, Ảo thuật bay, Cầu lửa, Biến quỷ, Xuyên kiếm, Đi qua tường kính, Giấy bay kỳ ảo, Hoa anh đào, Cuộc chiến với Tengu, Ninja với chiếc hộp kỳ bí, Biến mất thiên cẩu, Chiến thắng...

    Họ sẽ có tour lưu diễn xuyên Việt với chương trình ảo thuật đỉnh cao là Zen Magic - Ảo thuật Thiền. Và điểm dừng chân đầu tiên là thủ đô Hà Nội. Tại đây, họ sẽ biểu diễn nhiều suất diễn từ ngày 28 tháng 5, đến ngày 1-6 năm 2015 tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Sau đó họ sẽ di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh và tiếp tục trình diễn phục vụ quý khán giả của phương Nam từ ngày 6-6 đến ngày 14-6.

    Với 2 công te nơ để vận chuyển tới 5 tấn đạo cụ chứng tỏ Zen Magic - Ảo thuật Thiền là một chương trình nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn, ly kỳ và hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè sôi động này tại Việt Nam.


    Zen Magic với sự tỏa sáng của Ai và YuKi sẽ khiến cho người xem tin rằng mình đang thấy một điều không thể xuất hiện trong đời thường, một điều tựa như là phép thuật, biến ảo không lường, hóa không thành có.

    Với Zen Magic Ảo thuật - bộ môn nghệ thuật thứ 8 là một thế giới bí ẩn mà với mỗi chúng ta luôn tò mò thích khám phá, còn với trẻ em, đó thực sự là một thế giới của những phép mầu nhiệm chỉ có trong cổ tích với những ước mơ kỳ diệu. Mùa hè này Zen Magic - Ảo thuật Thiền mà Ai và YuKi sẽ thực sự gây "chấn động" tại xứ sở miền nhiệt đới.

    Lịch trình của Zen Magic - Ảo thuật thiền với sự thể hiện của Ai và YuKi diễn ra cụ thể như sau:

    - Tại Hà Nội:


    Ngày diễn

    Giờ diễn

    26/5

    20h Tổng duyệt

    28/5

    20h(hết vé)

    29/5

    20h

    30/5

    10h, 17h30( hết vé), 20h

    31/5

    9h, 17h30, 20h

    1/6

    9h, 17h30, 20h


















    - Tại thành phố Hồ Chí Minh:

    Sân khấu Lan Anh: Sẽ có 2 suất diễn

    20h ngày 6-7/6.

    Giá vé: 150k, 250k, 350k và VIP

    Tại công viên Gia Định-Gò Vấp-TP Hố Chí Minh: Sẽ có 4 suất diễn

    20h ngày 12/6 - 13/6

    9h và 20h ngày 14/6

    Giá vé ban ngày :100k, 200k

    Giá vé buổi tối : 150k, 250k







    Liên hệ mua vé: 04.3747 4888 - 0946 74 8855



    Hoặc đặt vé tại website: dongdoshow.com
     
    banvebieudien

    banvebieudien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...