Áo nhóm đồng phục lớp cá tính đến trường năm học mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32605
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/9/16, 1,383 Đọc

  1. Các bạn học sinh Việt Nam vừa trải qua khoản thời gian hè của mình với những chuyến vui chơi đầy thú vị. Và cuộc vui nào cũng phải kết thúc khi thời gian hè đã trôi qua, đây là thời điểm mà các bạn bắt đầu một năm học mới của mình. Và việc sắm cho mình một chiếc áo nhóm đồng phục để cùng nhau đến trường lúc này là nhu cầu tất yếu của các bạn học sinh. Cùng nghía qua một vài mẫu trang phục áo đồng phục đẹp và bắt mắt khi đến trường dưới đây nhé các bạn.

    [​IMG]

    Những bộ áo lớp đồng phục thủy thủ được học sinh trường PTDL Lương Thế Vinh (Hà Nội) mặc trong ngày khai giảng trên đây trông thật tươi trẻ và năng động phải không nào, còn các bạn nam vẫn giống như trang phục truyền thống áo trắng quần tây toát lên vẻ ngây thơ trong sáng của tuổi học trò. Tuy nhiên theo thời gian bộ trang phục đã có những cách điệu về đường nét để giúp các bạn khi diện lên phù hợp hơn và nổi bật đặc điểm của trường.

    [​IMG]

    Còn các bạn nữ sinh trường Marie curie lại gây ấn tượng với đồng phục áo trắng, thắt caravat đỏ kết hợp với chân váy ngắn lấy ý tưởng từ những bộ quần áo đồng phục Hàn Quốc góp phần tạo nên vẻ trẻ trung cho mình. So với các bạn nữ thì các bạn nam có vẻ khiêm tốn hơn trong những mẫu áo nhóm đồng phục của bộ quần áo đến trường của mình. Tuy nhiên vẫn có những bộ trang phục đẹp bắt mắt lấy cảm hứng từ gile, hoặc vest đầy phong cách lịch lãm cho các bạn tha hồ lựa chọn.

    [​IMG]

    So với trước đây thì các mẫu áo nhóm lớp đồng phục ngày nay trông cá tính và thời trang hơn. Điều này một phần giúp các teen nhà mình yêu thích ngôi trường mình đang học hơn, và cũng từ những bộ trang phục thoải mái này sẽ giúp các bạn có những khoản thời gian đi học thật năng động với biết bao kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.
     
Đang tải...