Áo nhóm độc item thời trang giúp bạn có ảnh kỷ yếu cực chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36254
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/10/16, 1,035 Đọc

  1. Chụp ảnh kỷ yếu để lưu lại những giây phút kỉ niệm đáng nhớ cực chất của lứa tuổi học trò hay quản thời gian gắn bó cùng nhau đang được nhiều bạn lựa chọn. Góp phần không nhỏ cho những bức hình đó không thể không nhắc đến những mẫu áo nhóm độc do chính bàn tay của các bạn kiến tạo nên. Những mẫu áo đa dạng từ đơn giản tới cầu kỳ mà các teen diện dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu sắp tới bạn muốn chụp kỷ yếu mà chưa lựa chọn được kiểu áo phù hợp.

    [​IMG]

    Bộ ảnh cuối cấp của các teen Hà Thành lớp 12A3 đem đến cho người xem bộ ảnh tuyệt đẹp trong trang phục áo lớp 3d phông trắng đi kèm với chiếc quần jean năng động. Với tiêu chí đơn giản, tiết kiệm teen trường THPT Đống Đa đã đơn giản hóa chiếc áo nhóm của mình nhưng vẫn đảm bảo được vẻ thời trang và cá tính phù hợp với những bức ảnh kỷ yếu độc và lạ. Style cực chất này của các bạn đã giúp họ có được những bức hình kỷ niệm đẹp miễn chê khi mà sắp phải chia tay nhau.

    [​IMG]

    Nhóm học sinh lớp C1K34, trường THPT Nghi Lộc 3 lại mang đến một bộ ảnh tái hiện cảnh trẻ em nông thôn thời xưa cùng những trò chơi dân gian bên ruộng đồng. Item thời trang áo nhóm được lấy cảm hứng từ trang phục của người Việt xưa với sắc màu nâu được làm chủ đạo. Trên bờ đê mênh mông, những cô cậu học trò thỏa sức đùa nghịch, chơi các trò dân gian trong tiếng cười và sự sảng khoái.

    [​IMG]

    Có lẽ như chiếc áo nhóm độc nhất và đang được yêu thích nhất hiện tại là style quân nhân lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc gần đây. Với ý tưởng độc đáo này những bức hình nhận nhiều lời khen ngợi từ đa số mọi người. Hình ảnh các nữ quân nhân trong bộ quân phục dũng cảm đối diện trước "kẻ thù" giúp các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu cực chất đồng thời biểu hiện cho sức mạnh của phái đẹp hiện nay.
     
Đang tải...