Áo nhóm đẹp style cách điệu hải quân phong cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34876
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/16, 3,781 Đọc

  1. Áo nhóm đẹp từ style cách điệu từ những bộ đồng phục hải quân đem lại phong cách cực chất cho các bạn học sinh tại trường THPT Nhân Việt. Mục đích cho ra đời bộ đồng phục này đó là giúp các bạn học sinh nơi đây nâng cao niềm tự hào, sự thiêng liêng và để nhắc nhở tình yêu quê hương, biển đảo, niềm tự hào dân tộc trong mỗi học sinh. Ngoài tinh thần yêu nước nhưng được thể hiện ra bên ngoài như thế này quả là một cách độc đáo đúng không nào.

    [​IMG]

    Giáo dục, bồi đắp tình yêu Tổ quốc, tình yêu biển, đảo Việt Nam cho thế hệ trẻ là việc làm rất cần thiết. Qua bộ đồng phục áo lớp đẹp đến trường này các bạn học sinh thêm gắn kết với nhau nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như yêu thương biển đảo quê hương. Bộ trang phục này phong cách có màu chủ đạo là trắng và xanh dương, trong đó nữ sinh sẽ mặc áo dài trắng quần xanh còn nam sinh mặc áo sơ mi trắng, quần tây xanh.

    [​IMG]

    Tổng thể bộ áo nhóm độc và đẹp được may bằng vải tơ tằm, thoáng và thoải mái đặc biệt chiếc áo sơ mi của nam có thiết kế tay ngắn giúp các bạn trở nên năng động với phong cách hải quân cách điệu. Còn các bạn nữ thì thướt tha trong tà áo dài cùng điểm qua chiếc khăn xanh giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đẹp và cá tính.

    [​IMG]

    Nhà trường muốn học sinh trong khi mặc bộ đồng phục áo nhóm này sẽ luôn luôn tự hào, tình yêu dành cho quê hương. Bồi dưỡng truyền thống cách mạng, tình yêu biển đảo trong thanh thiếu nhi hiện nay góp phần tích cực phát huy truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, giúp tuổi trẻ có những hành động cụ thể để góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
     
Đang tải...