Áo nhóm đẹp cho lớp màu trắng nổi bật của sao Việt trong phim

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33637
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/9/16, 1,470 Đọc

  1. Sao Việt cũng như bao bạn trẻ khác đều có khoản thời gian cắp sách đến trường, và khi lên màn ảnh đây là lúc mà họ diện những bộ trang phục áo nhóm đẹp màu trắng đầy nổi bật từ hồi xa xưa có khi mình còn chưa được mặc. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo nhóm kute nổi bật tuổi học trò trên phim Việt có khác và giống nhau điểm nào không nhé.

    [​IMG]

    Tuy không phải là mới nhưng những bộ áo lớp đẹp đến trường dành cho các bạn nữu sinh đặc biệt là nữ sinh Việt thì không thể nào không nhắc đến tà áo dài trắng thướt tha có một không hai trên thế giới. Các sao việt cũng được diện lại những bộ trang phục đẹp và độc chỉ có ở VN này. Bạn có thể thấy Phương Trinh, hay Nhã Phương thời mới vào nghề diện những mẫu áo nhóm tươi trẻ này trong các vai diễn về đề tài học đường của mình. Ưu điểm của áo dài trắng là toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng, thanh tân cho các cô gái. Trang phục này cũng rất hợp với môi trường học đường.

    [​IMG]

    Khi làn sóng thời trang Hàn Quốc đổ xô vào việt nam thì những bộ trang phục áo nhóm đến trường dần dần cũng được lấy cảm hứng từ đây. Dưới đây bạn có thể nhìn thấy hình ảnh những bộ đồng phục áo trắng kết hợp với váy sọc kẻ, hay xếp ly tao nên vẻ trẻ trung năng động cho các bạn. Phiên bản phổ biến nhất của "đồng phục kiểu mới" là mix cùng nơ cổ hoặc cà vạt, thống nhất kiểu giày tất.

    [​IMG]

    Ngoài những bộ trang phục áo nhóm đẹp truyền thống từ thời xa xưa với áo trắng kèm theo quần tây xanh đen, hay màu tím than dần dần ta có thể thấy các biến tấu khác nhau của bộ đồng phục theo từng trường để phù hợp với thời đại. Như mẫu đồng phục lấy cảm hứng từ vest và gile được các sao diện nhu trong phi nụ hôn thần chết. Tuy nhiên vẫn giữ được dáng vẻ hồn nhiên năng động đúng chuẩn đồng phục học sinh.
     
Đang tải...